Chết khiếp hình ảnh chân thực ngôi nhà ma ám

Google News

Mới đây chương trình truy tìm hồn ma “Ghost Adventures” khiến người xem “sốc nặng” bởi những hình ảnh chân thực nhất về một ngôi nhà ma ám.

Chet khiep hinh anh chan thuc ngoi nha ma am
Ngôi nhà ma ám tại bang Indiana. (ảnh: Sở cảnh sát Hammond) 
Zak Bagans, nhà sản xuất của chương trình “Ghost Adventures” (Hành trình ma quỷ), đã tiến hành xâm nhập và ghi hình tại ngôi nhà ma ám nổi tiếng tại bang Indiana, Mỹ. Ngôi nhà này trước đây thuộc quyền sở hữu của bà mẹ đơn thân Latoya Ammons.
Ammons khẳng định cô và ba đứa con của mình đều đã bị quỷ ám trong khoảng thời gian sinh sống tại đây. Câu chuyện của Ammons hẳn không phải là chuyện đùa khi cả cảnh sát địa phương và các nhân viên thuộc Trung tâm dịch vụ trẻ em thuộc bang Indiana đều lên tiếng xác nhận thông tin trên.
Chet khiep hinh anh chan thuc ngoi nha ma am-Hinh-2
Hình ảnh ghi lại một hồn ma đang lảng vảng trên cửa sổ ngôi nhà. (ảnh: Sở cảnh sát Hammond) 
Trả lời tờ IndyStar, anh Bagans cho biết: “Một thứ gì đó bên trong ngôi nhà có khả năng làm những điều mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy trước đây, những điều không thể giải thích được. Thứ đó rất tối tăm nhưng nhanh nhẹn và mạnh mẽ.”
Bagans đã tiến hành quay phim bên trong ngôi nhà nhằm phục vụ cho chương trình của mình trước sự chứng kiến của cảnh sát. Trong suốt thời gian ghi hình kéo dài 1 giờ, cảnh sát đã nghe thấy tiếng những âm thanh quái gở như trẻ em bị kéo lê và ném vào các bức tường cũng như tiếng người lớn bị “bóp cổ đến chết” bởi các thế lực siêu nhiên.
Đáng sợ hơn cả, môt con quỷ đã xuất hiện trong các hình dạng khác nhau như cái bóng của một con người, một con quái vật màu đen, một bà già trùm khăn với đôi mắt đỏ và một ngôi nhà đang rỉ máu. Trong lúc đó thì ba người con cô Ammons liên tục co giật và tụng kinh của quỷ Satan.
Trong một đoạn ghi âm được cung cấp từ phía cảnh sát, trong khi hai viên cảnh sát đang trò chuyện với nhau thì một tiếng thì thầm “Này” đã vang lên, cho dù trước đó cả hai đều khẳng định không hề nghe thấy tiếng thì thầm trên. Hai viên cảnh sát đều bị thuyết phục rằng lời thì thầm là một lời mời gọi khi họ đang đứng trên “cánh cổng dẫn đến địa ngục”.
Cô Ammons cho biết con gái mình nhìn thấy hình hài đầy đủ của một thế lực siêu nhiên ngay trong phòng ngủ của mình: “Con bé nói rằng đó là một con quỷ rất xấu xí và đáng sợ…con bé không thể nói được gì thêm nữa.”
Trong một lần, Latoya cùng với con gái và con trai đỡ đầu của mình ở dưới tầng hầm thì người con trai bỗng nhiên cảm thấy một thứ gì đó đang “đâm vào bụng”. Cậu bé càng đọc kinh thánh thì vật thể trên càng liên tục đâm và đấm vào bụng cậu. Sau đó, họ nhìn thấy một thứ gì đó bay ngang qua căn phòng và hạ xuống sàn nhà.
Trước đó không ai tin vào câu chuyện ma nhập của cô Ammons cho đến khi chính các nhân viên cảnh sát kỳ cựu, các bác sĩ có kinh nghiệm, nhân viên y tế, y tá, nhân viên xã hội và các giáo sĩ đều bị “tấn công” bởi những hồn ma. Họ đều tin rằng có “cái gì đó” đã sở lữu linh hồn của người phụ nữ 32 tuổi và 3 người con của mình. Gia đình này đã sinh sống từ tháng 11/2011 cho đến tháng 5/2012.
Một số nhân viên y tế và các quan chức thực thi pháp luật đã được tận mắt chứng kiến các hiện tượng kỳ bí trên. Vào ngày 19/4/2012, tiến sỹ Vật lý học Geoffrey Onyekum đã đến nơi để cố gắng mục sở thị hồn ma. Ngay lập tức đứa con gái út của cô Rosa đã nhìn thấy một vật thể kỳ bí cố gắng thoát ra khỏi ông tiến sỹ. “Đầu của ông ấy quay lại, đôi mắt long sòng sọc, miệng liên tục lẩm bẩm những thứ điên rồ và sau đó ném con trai của tôi khắp phòng.”, cô Ammons sợ hãi kể lại.
Zak Bagans đã mua lại ngôi nhà từ mẹ con cô Ammons từ năm 2014 với giá 35 nghìn USD. Bagans bắt đầu sản xuất chương trình Ghost Adventures từ năm 2008, anh tới những nơi bị ma ám cùng đội quay phim của mình, phỏng vấn những người dân địa phương về những chuyện li kỳ xảy ra, điều tra những khu vực bị ma ám.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)