Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ diện váy mỏng tanh giải nhiệt ngày hè, đường cong lấp ló phía sau gây mê

Google News

Phanh Lê giải nhiệt ngày hè với outfit mỏng tanh. Ngày thường, mẹ 2 con trung thành style "kín cổng cao tường", nay quyết phông phanh giải nhiệt.

Phanh Lee từng là hot girl đình đám Hà thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu. Thêm vào đó, cô còn là gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng của truyền hình Việt. Thế nhưng, từ ngày theo chồng doanh nhân về dinh, người đẹp lui về ở ẩn, chẳng còn mặn mà với hoạt động nghệ thuật. 

Phanh Lee là nàng dâu hào môn nức tiếng, được công nhận thời trang sành điệu bậc nhất. 

Chiêm ngưỡng loạt khung hình thả dáng trên mạng xã hội của cô nàng, dân tình phần nào hiểu được lý do cô chẳng còn đam mê hào quang showbiz. Bởi lẽ, giờ đây, Phanh Lee đã là nàng dâu hào môn số hưởng toàn tâm vun vén cho tổ ấm nhỏ. Dẫu vậy, không vì thế mà cô lơ là chăm sóc bản thân cũng như giữ nguyên độ thời thượng trong phong cách ăn diện. 

Nhiều năm kết hôn nhưng cô vẫn giấu nhẹm diện mạo ông xã. 

Mới đây, Phanh Lee đăng tải khoảnh khắc "nóng bỏng mắt" khi diện chiếc váy mỏng tanh check in tại một khách sạn hạng sang. Phía trong bộ cánh phong phanh, người đẹp khéo léo kết hợp với bikini cột dây cùng chân váy ngắn trendy. Đây chắc hẳn là bộ đồ "cứu cánh" những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay mà vẫn đảm bảo độ tươi mới, trẻ trung của nàng dâu hào môn. Không chỉ nhận được nhiều ý kiến khen ngợi vì cách mix&match trang phục, Phanh Lee còn chiếm spotlight bởi thân hình chữ S nuột nà và căng đét dù trải qua 2 lần sinh nở. 

Cô thả dáng trong chiếc váy mỏng dính, khoe khéo thân hình chữ S. 

Người đẹp kết hợp với bikini và chân váy ngắn phía trong. 

Nhìn bóng lưng phía sau, dân tình ghen tị với vóc dáng của mẹ 2 con. 

Kể từ ngày làm dâu hào môn, đặc biệt lên thiên chức mẹ, Phanh Lee hiếm hoi mặc đồ phông phanh, hở bạo. Đây được xem là lần cô nàng đăng ảnh táo bạo nhất trên mạng xã hội. Tủ quần áo hàng ngày của nữ diễn viên được nhận xét như bước ra từ phim ảnh bởi độ sang chảnh và đắt đỏ. 

Từ ngày lấy chồng, cô hiếm hoi diện đồ hở hang. 

Bà mẹ 2 con khá yêu thích những mẫu áo tweed cách điệu hay áo choàng lông. Thêm vào đó, người đẹp chẳng quên "flex" độ giàu với loạt phụ kiện, túi xách đến từ thương hiệu đắt đỏ như Chanel, Dior, Hermes,...Hình ảnh Phanh Lee xây dựng đúng chuẩn quý phu nhân tập đoàn nghìn tỷ nên được hội gái xinh thi nhau học tập. 

Phanh Lee thường kết hợp quần âu cùng kiểu áo cardigan, thoạt nhìn đơn giản nhưng lại khá sành điệu. 

Hình ảnh dâu hào môn của Phương Lê làm fan liên tưởng đến nữ chính phim Hàn bởi độ sành điệu và chất chơi. 

Cô trung thành với những kiểu áo tweed dáng cơ bản. 

Trang phục mẹ 2 con lựa chọn luôn tối giản nhưng biết thêm thắt chi tiết để không nhàm chán. 

Cô cũng ăn diện năng động quần jeans khi đi chơi cùng con. 

Tần suất du lịch sang chảnh của cô dày đặc. Nhờ vi vu tới Châu Âu mà cô nàng có dịp trưng diện những kiểu áo mangto, dạ đẹp mê li. 

Có thể thấy, nàng dâu nghìn tỷ chú trọng đến chất lượng từng món đồ nên dù mix&match trang phục tối giản nhưng vẫn cực kỳ có gu và sành điệu. Từ loạt khung hình thả dáng của nữ diễn viên, phái đẹp có thêm nhiều công thức mặc đẹp như nhà tài phiệt lưu ngay vào cẩm nang. 

CẨM SAN

Bình luận(0)