Top 3 kính mát Gucci được giới fashionista săn đón nồng nhiệt

Google News

Là thương hiệu thời trang cao cấp, kính mát Gucci được đánh giá cao về sự sáng tạo, thời thượng mang đẳng cấp rất riêng. Cùng khám phá ngay top 3 kính mát Gucci đang được giới fashionista săn đón nồng nhiệt trong mùa hè 2024 này!

Mắt kính Gucci - dòng phụ kiện cao cấp từ Ý

Được thành lập tại Florence, Ý vào năm 1921, Gucci là một trong những thương hiệu thời trang về quần áo, phụ kiện, trang sức và đồ bằng da cao cấp hàng đầu thế giới.

Mang chuẩn các giá trị cốt lõi của thương hiệu, mắt kính Gucci tiếp tục định nghĩa lại sự sang trọng qua vẻ đẹp hài hòa giữa chất cổ điển và lối thiết kế đương đại đồng thời tôn vinh sức sáng tạo, đổi mới đầy độc đáo cùng sự đẳng cấp của tay nghề thủ công Ý.

Mắt kính Gucci - Hiện thân của vẻ đẹp thời thượng

Dù chọn trang phục trong phong cách nào, chỉ cần phối với mắt kính Gucci thì đã đủ để nâng tầm outfit một cách dễ dàng và nhanh chóng!

3 kiểu dáng kính mát Gucci được các tín đồ thời trang săn đón

Kính mát là phụ kiện “must-have” của phái đẹp, nhất là trong những ngày nắng nóng. Đối với các tín đồ thời trang, kính mát hàng hiệu còn đóng vai trò như món trang sức cao cấp, không chỉ có thể bảo vệ mắt, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn giúp hoàn thiện outfit thêm phần sành điệu.

Để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và lựa chọn kiểu kính mát “chân ái” cho những chuyến du lịch hè sắp tới, hãy cùng điểm qua top 3 kiểu dáng kính mát Gucci đang được các mọt thời trang cực kỳ yêu thích và ưa chuộng sau đây.

Kính mát Gucci oversized

Kính mát oversized (kính mát bản to) là những kiểu kính có thích thước lớn, có khả năng che phủ phần lớn khuôn mặt, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt để tổng thể trông hài hòa, cân đối. Không chỉ thế, với lợi thế về kích thước, một chiếc kính mát oversized sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn.

Kính mát Gucci oversized

Kính Gucci oversized có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch - sang trọng đến phá cách - nổi loạn, đặc biệt khá dễ đeo và ít kén dáng mặt. Kiểu kính này sẽ phù vợp với khuôn mặt: Tròn - Vuông - Tam giác - Oval.

Kính mát Gucci gọng tròn

Sự bùng nổ của phong cách Geek-chic cùng xu hướng thời trang Y2K trỗi dậy đã mang kính mát gọng tròn trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Từng được xem là biểu tượng của mọt sách điển hình, trải qua nhiều thập kỷ với sự biến tấu khôn lường, kính gọng tròn ngày nay được yêu thích bởi độ trẻ trung, thiết kế unisex và không bao giờ lỗi mốt.

Kính mát Gucci gọng tròn

Kính mát gọng tròn từ nhà mốt Gucci không chỉ mang vẻ đẹp cổ điển mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế sáng tạo được biến tấu độc đáo và đậm chất riêng.

Kính mát Gucci gọng tròn phù hợp nhất với khuôn mặt: Oval - Vuông - Tam giác.

Kính gọng Gucci gọng vuông

Kính gọng Gucci gọng vuông là một trong những shape kính “signature” từ nhà mốt Gucci. Với thiết kế bản vuông cổ điển, trường tồn cùng thời gian, các sản phẩm mắt kính gọng vuông dễ biến tấu theo nhiều phong cách và phù hợp nhiều dáng khuôn mặt.

Thiết kế đặc trưng của kính gọng vuông với các đường nét dứt khoát, rõ ràng, được chế tác thủ công cực sắc sảo, kết hợp cùng họa tiết cá tính như đồi mồi, da báo, gọng trong suốt… tạo điểm nhấn ấn tượng khi đeo kính.

Kính gọng Gucci gọng vuông

Kính gọng vuông Gucci là lựa chọn tuyệt vời cho khuôn mặt tròn. Thiết kế vuông vức sẽ giúp cân đối đồng thời tôn lên đường nét mềm mại của gương mặt, không chỉ mang lại cái nhìn mới mẻ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người dùng.

Bên cạnh gương mặt tròn, kính gọng Gucci gọng vuông còn phù hợp với khuôn mặt: Oval - Trái tim.

Địa điểm mua mắt kính Gucci chính hãng - uy tín tại Việt Nam

Thương hiệu mắt kính Gucci thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn mắt kính xa xỉ top đầu thế giới Kering Eyewear. Tại Việt Nam, Tập đoàn Mắt kính AR - AR GROUP là Nhà phân phối chính thức các thương hiệu mắt kính cao cấp từ Tập đoàn Kering Eyewear với nhiều thương hiệu mắt kính danh tiếng và sang trọng như Gucci, Saint Laurent, Bottega Veneta, Balenciaga, Chloé, Alexander McQueen, Montblanc, Puma.

Quý khách có thể tìm mua mắt kính Gucci chính hãng tại các Đại lý của AR GROUP trên toàn quốc, điển hình là hệ thống Mắt Kính Long Hoàng Thành.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, Mắt Kính Long Hoàng Thành tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm mắt kính, tròng kính chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trở thành Đại lý của AR GROUP trong mảng phân phối mắt kính cao cấp Gucci, Mắt kính Long Hoàng Thành sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm dòng mắt kính cao cấp với những bộ sưu tập mới và hot nhất liên tục được cập nhật.

Mắt kính Long Hoàng Thành với 4 showroom mắt kính uy tín tại TP. Huế | SĐT: 090 577 22 34

Mắt Kính Long Hoàng Thành với 4 hệ thống cửa hàng trải dài khắp thành phố Huế:

Showroom 1: 139 Thạch Hãn, P. Thuận Hòa;

Showroom 2: 152 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận;

Showroom 3: 58A Lê Lợi, P. Phú Hội;

Showroom 4: 81 Đặng Huy Trứ, P. Phước Vĩnh.

Vô vàn bộ sưu tập mắt kính mới và hot nhất 2024 liên tục được cập nhật tại Mắt Kính Long Hoàng Thành. Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm online tại: https://longhoangthanh.vn/thuong-hieu/gucci/

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính Gucci cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thêm thông tin tại website của AR GROUP (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: 028 3929 5929 - 0933 800 084.

Bình luận(0)