Fansie, Tizi Đích Lép cùng Lavima trao 15.000 hộp quà “Bảo vệ thân quen" cho phái đẹp tự tin đón Tết

Google News

Vừa qua, các hot KOLs Fansie Family, Tizi Đích Lép đã đồng tổ chức chiến dịch “Chẳng ngại đường xa, chẳng lo nước lạ” cùng nhãn hàng Lavima. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp khi đã trao gửi 15.000 set quà Tết cùng 18 phần quà có giá trị.

Điều gì khiến cái Tết của bạn không còn được vui?

Đối với người Việt Nam, Tết Âm Lịch là ngày lễ quan trọng nhất đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới, mang nhiều giá trị văn hóa, thể hiện sự yêu thương và cầu mong một năm tràn đầy hạnh phúc, may mắn. Háo hức là thế, nhưng không phải ai cũng đủ tự tin đón năm mới mỗi dịp tết đến xuân về, đặc biệt là chị em phụ nữ, khi Tết đến bộn bề công việc, chỉ cần 1 phút lơ là, “cô bé" sẽ ốm ngay.

Những bạn phải sống xa quê mỗi lần trở về thường rất vất vả và mệt mỏi, phải đi xa nhiều giờ đồng hồ thì việc giữ được cô bé khô ráo và thơm tho là điều không thể. Chưa hết, là con gái chắc hẳn ai cũng sợ mỗi khi kỳ dâu ập tới, đặc biệt nếu “chị Nguyệt" ghé trúng dịp tết thì sự lo lắng càng tăng lên bội phần. Kỳ dâu sẽ khiến chị em mất tự tin khi diện quần áo đón tết, cô bé sẽ trở nên ẩm ướt và có mùi khó chịu hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dẫu biết ngày nay cuộc sống thôn quê đã phát triển hơn, điều kiện sống cũng dần ổn định nhưng ở 1 số vùng miền nguồn nước vẫn chưa được cải thiện, dẫn đến việc vệ sinh cô bé thường bị hạn chế.

Tizi Đích Lép lo ngại tết năm nay về ngoại vừa rụng dâu lại gặp “nước lạ”

Và đó cũng là một trong những lý do thôi thúc nhãn hàng phụ khoa Lavima tổ chức contest “Chẳng ngại đường xa - Chẳng lo nước lạ” trên trang fanpage chính thức, mục đích là để tạo một không gian cho chị em “trút bầu tâm sự” và nhận về tay 18 phần quà hấp dẫn như nồi chiên không dầu 6L, lì xì 500.000 hiện kim,... mỗi giải sẽ kèm theo Set quà tết Lavima.

Hành trình chia sẻ thông điệp tích cực “Tết này có Lavima, chẳng ngại đường xa, chẳng lo nước lạ”

Chắc hẳn, nhãn hàng Lavima đã rất “thấu hiểu” nỗi lòng chị em, bởi ngay khi contest bắt đầu thì hàng loạt facebook users, KOLs, KOCs, Tiktoker thi nhau tham gia.

Các cô nàng như Tizi Đích Lép hay Fansie Family cũng đã tham gia và có những chia sẻ gần gũi: “Tết của Fansie và ông Tom năm nào cũng có nhiều mối lo, bận tía lịa, nhưng có 1 nỗi niềm thầm kín mà chắc ai cũng dính 1 lần trong đời mà không tiện nói ra là: "bà nguyệt" ghé thăm đúng ngày Tết. Đi xe đường dài nhịn vệ sinh muốn thốn luôn, rồi thay đổi nước vệ sinh khiến "cô em" không thích nghi kịp, ngứa rồi mùi, vừa quê mà vừa khó chịu nữa.”

Với phương châm: “Đem sự bảo vệ thân quen nhất về quê ăn Tết", brand Lavima đã trao gửi 15.000 hộp quà “Bảo vệ thân quen" cho phái đẹp vi vu đón năm mới. Trong mỗi phần quà Lavima là một combo gọn nhẹ, tiện lợi bao gồm 1 Tuýp gel vệ sinh Thảo dược Châu Âu và 1 Khăn ướt vệ sinh vùng kín Lavima Protect 4.0.

Gel rửa phụ khoa Lavima là sản phẩm giúp vệ sinh, làm sạch vùng kín an toàn, dịu nhẹ nhờ 100% thảo dược thiên nhiên. Gel vệ sinh Lavima chứa 8 loại thảo dược nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như Trầu không, Cỏ xạ hương, Xô thơm, Sầu đông, Hương thảo, Cỏ hương lau,...Nhờ công thức vượt trội so với dung dịch vệ sinh thông thường, gel vệ sinh không chỉ giúp làm sạch, khử mùi hôi, giảm ngứa mà còn có thể kháng khuẩn, kháng nấm.

Khăn ướt Lavima Protect 4.0 là sản phẩm được thiết kế riêng để làm sạch vùng kín một cách nhẹ nhàng mỗi ngày. Đây là vật bất ly thân không thế thiếu của các chị em khi ra khỏi nhà, đi du lịch hay trong các tình huống không thể dùng nước vệ sinh vùng kín.

Chiến dịch trao gửi quà tết “ Bảo vệ thân quen" lần này của Lavima được rất nhiều chị em quan tâm và ủng hộ nhiệt tình, mang lại thông điệp tích cực cho cộng đồng.

LAVIMA là thương hiệu thuộc công ty Dược phẩm Lavifa, chuyên về Viêm phụ khoa, chăm sóc vùng kín của phụ nữ với các sản phẩm từ Thảo dược thiên nhiên và Men vi sinh nhập khẩu tin cậy uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm của Lavima đã trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm tra và thử nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tên tổ chức, cá nhân: Công ty TNHH Dược phẩm Lavifa

Website: https://lavima.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lavima.official?lang=vi-VN

Fanpage: https://www.facebook.com/lavima.officialstore/

Hotline/zalo: 0963 910 188

Địa chỉ: D18 đường C3, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình luận(0)