Hà Nội: Cụ bà chết thảm trong đám cháy

Google News

Ngọn lửa kèm theo tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà ở số 559, phố Minh Khai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã khiến một bà cụ chết thảm.

- Ngọn lửa kèm theo tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà ở số 559, phố Minh Khai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã khiến một bà cụ chết thảm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h ngày 11/11. Tại hiện trường, cửa hàng quần áo dưới tầng 1 đã bị thiêu rụi. Theo một số người dân khu vực, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà 2 tầng của cụ Hòa nên đã lập tức gọi xe cứu hỏa.

Nơi xảy ra cháy bị phong tỏa
Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà bị cháy.
 
Khoảng 20 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt, huy động 5 xe chữa cháy chuyên nghiệp và hàng chục chiến sĩ cứu hỏa để khống chế vụ hỏa hoạn. Khoảng 45 phút sau, vụ cháy mới được dập tắt.

Ngôi nhà ba tầng của bà Hòa bị cháy đen
Ngôi nhà ba tầng của bà Hòa bị cháy đen.
 
Tầng 2 của ngôi nhà bị biến dạng
Tầng 2 của ngôi nhà bị biến dạng
 
Ông Trần Thanh Đường, tổ trưởng tổ dân phố số 7 (phường Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng) cho biết: "Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hòa (78 tuổi), chủ nhân của ngôi nhà bị cháy. Bà Hòa cho một phụ nữ thuê nhà dưới tầng 1 kinh doanh cửa hàng quần áo. Bà và con trai sống ở tầng trên. Khi xảy ra hỏa hoạn, trong nhà ngoài bà Hòa còn có một người con trai của bà nhưng anh này đã thoát ra được bằng đường ban công, còn bà Hòa (78 tuổi) do sức yếu, không thoát ra ngoài được nên đã tử vong.

Hiện tại, cơ quan công an đã phong tỏa căn nhà để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.
 
Tiến Dũng
 
Bài đọc nhiều:
 
 
[links()]

Bình luận(0)