AVG khắc phục sự cố bão quật đổ tháp TH Nam Định

Google News

Bộ phận kỹ thuật của AVG cũng đang lên phương án để khắc phục sự cố bất ngờ này trong thời gian sớm nhất.

- Đêm 28 rạng sáng 29/10, gió bão mạnh đã giật đổ tháp truyền hình cao 180 mét của tỉnh Nam Định, gây ảnh hưởng đến việc phát sóng của các đơn vị đang có thiết bị phát sóng trên tháp này gồm Đài PTTH Nam Định, Đài Truyền hình Việt Nam và AVG - Truyền hình An Viên.
Tháp truyền hình cao 108m của Đài PTTH Nam Định đã bị bão quật đổ
Tháp truyền hình cao 180m của Đài PTTH Nam Định đã bị bão quật đổ
 
Việc đổ sập tháp truyền hình này sẽ gây mất tín hiệu của AVG - Truyền hình tới tất cả các thuê bao đang dùng hạ tầng số mặt đất (DTT) ở 3 tỉnh Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình trong những ngày tới.
 
Ngay sau khi nhận thông tin về sự cố này, AVG - Truyền hình An Viên đã chủ động gọi điện cho tất cả thuê bao đang sử dụng hạ tầng DTT để thông báo về việc mất tín hiệu, xin lỗi khách hàng về sự cố bất ngờ do thiên tai gây ra.
 
Đồng thời, AVG - Truyền hình An Viên sẽ nhanh chóng triển khai lắp đặt thay thế bộ thiết bị truyền hình số vệ tinh (DTH) cho khách hàng để - khách hàng tiếp tục được xem Truyền hình An Viên mà không bị gián đoạn. Bộ phận kỹ thuật của AVG cũng đang lên phương án để khắc phục sự cố bất ngờ này trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian khách hàng ở ba tỉnh trên bị gián đoạn dịch vụ, AVG sẽ không tính cước phí thuê bao.
 
Ngoài ra, sự cố đổ sập tháp truyền hình Nam Định cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các thuê bao ở các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam hiện đang sử dụng dịch vụ hạ tầng truyền số mặt đất DTT. Những thuê bao ở ba tỉnh này nếu không thu được tín hiệu, vui lòng gọi 1900 1900 để được hỗ trợ kỹ thuật.
 
PV
[links()]

Bình luận(0)