Nam sinh nhảy cầu Nhật Lệ tự vẫn

Google News

Nhiều người đi đường trông thấy một nam sinh đi trèo lên thành cầu hét to rồi nhảy xuống sông nhưng đành bất lực

- Nhiều người đi đường trông thấy một nam sinh đi trèo lên thành cầu hét to rồi nhảy xuống sông nhưng đành bất lực vì sực việc xảy ra quá nhanh.

Khoảng 11g45 trưa 28/10, một số người đi qua cầu Nhật Lệ, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) hốt hoảng phát hiện một nam sinh khoảng 14 – 18 tuổi, mặc áo đồng phục của một trường phổ thông trên địa bàn thành phố bất ngờ nhảy xuống sông tự vẫn mà không ai kịp ngăn lại.

Theo nhiều người chứng kiến kể lại, nam học sinh này đi xe đạp sang giữa cầu và dừng lại bên lề đi bộ, leo qua lan can cầu rồi hét to và gieo mình xuống dòng Nhật Lệ đang chảy xiết.
Chiếc xe đạp của nam sinh để lại.

Hiện trường để lại trên cầu là một chiếc xe đạp màu đen hiệu Martin 107 màu đen, trước giỏ xe có một áo mưa màu xanh và một túi nước mía vẫn chưa tan hết đá lạnh.

Công an TP. Đồng Hới đã có mặt để bảo vệ hiện trường và triển khai các biện pháp tìm kiếm sau khi nhận được tin báo. Lực lượng CSGT cùng với ca nô chuyên dụng đã được huy động để liên tục vòng đảo quanh đoạn sông dài khoảng 500m để tích cực tìm kiếm nạn nhân. Nhưng mãi đến 15g cùng ngày, việc tìm kiếm vẫn chưa đạt kết quả.

Hiện danh tính của nam sinh này vẫn chưa xác định được và cũng chưa có thông tin gì về gia đình nạn nhân.

Thiếu Gia Trần

Bình luận(0)