Yêu râu xanh hiếp dâm xong còn nhắn tin khoe bạn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với cô gái trẻ, đối tượng nhắn tin khoe với bạn: “Tao mới hiếp dâm con nhỏ rất đẹp”…

Ngày 13/3, công an TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Quang Thắng (26 tuổi, ngụ xã Bàu Sen, TX Long Khánh) để lập hồ sơ xử lý hành vi “hiếp dâm người dưới tuổi vị thành niên”. Điều đáng nói là đối tượng này sau khi hiếp dâm xong còn nhắn tin khoe bạn.
Mất đời con gái vì…giận bạn trai
Kim đồng hồ nhích qua số 1h sáng 12/3, cán bộ trực ban công an xã Xuân Lập, TX Long Khánh không tin vào mắt mình khi từ phía ngoài đường tối, một thiếu nữ vẻ mặt xinh đẹp nhưng đầy hoảng hốt, chiếc váy dính đất đỏ; áo xộc xệch chạy vào nước mắt giàn giụa báo tin mình vừa bị hiếp dâm trong rừng cao su.
Yeu rau xanh hiep dam xong con nhan tin khoe ban
 Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ bị yêu râu xanh hãm hại đời con gái trong rừng cao su trên địa bàn TX Long Khánh. Ảnh minh họa
Được sự động viên của các cán bộ công an, cô gái có tên Nguyễn Ng.T. (17 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) dần lấy lại bình tĩnh kể lại vụ việc.
“Tối qua (11/3-PV), em được bạn trai chở đi chơi ở xã Xuân Lập, TX Long Khánh. Tuy nhiên chúng em cãi nhau và em giận dỗi bỏ đi bộ một mình về nhà”, nạn nhân trình báo.
Khi đang đi bộ trên đường, do phải qua khu rừng cao su tối vắng nên khi thấy một thanh niên chạy xe máy màu xanh ngang qua, T. đã xin quá giang một đoạn thì người thanh niên này dừng lại chở T.
“Khi đang chạy trên đường, người thanh niên chạy vào đường tắt băng rừng cao su nói cho gần và nói xe hết xăng rồi dừng lại dùng vũ lực hãm hiếp em”, T. kể lại vụ việc trong nước mắt.
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an xã đã vội báo về lãnh đạo công an TX Long Khánh và cơ quan chức năng đã lập ban chuyên án quyết không kẻ đồi bại có thời gian trốn thoát.
"Tao mới hiếp được con nhỏ rất đẹp!”
Chỉ huy Đội CSĐT công an TX Long Khánh đã cùng nhiều cán bộ điều tra trực tiếp xuống hiện trường để ghi nhận vụ việc; đồng thời phân công nữ cán bộ công an an ủi, trấn an tinh thần cũng như báo về gia đình cô gái để mọi người an tâm.
Yeu rau xanh hiep dam xong con nhan tin khoe ban-Hinh-2
 Yêu râu xanh Nguyễn Quang Thắng
Kể lại việc mình chạy thoát sau khi bị “quỷ râu xanh” hãm hại, T. cho biết vô cùng lo sợ bị hung thủ giết chết bịt đầu mối nên đã giả vờ đồng ý, kêu đối tượng ra ngoài tâm sự rồi lợi dụng cơ hội bỏ chạy đến trình báo công an.
Từ thông tin nạn nhân cung cấp về đặc điểm đối tượng có độ tuổi từ 22 đến 25; cao khoảng 1,65m, sử dụng xe máy màu xanh…các CSHS đã lên kế hoạch truy bắt hung thủ.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, nắm rõ lý lịch của từng đối tượng trong diện nghi vấn của lực lượng công an xã trên địa bàn TX Long Khánh, công an đã xác định Nguyễn Quang Thắng là nghi can số 1 liên quan đến vụ án; Thắng sử dụng xe máy Exciter màu xanh và có ngoại hình giống như nạn nhân mô tả.
Yeu rau xanh hiep dam xong con nhan tin khoe ban-Hinh-3
Sau khi gây án, yêu râu xanh còn nhắn tin "khoe thành tích". 
Ngay sáng sớm hôm sau (12/3), tổ công tác công an TX Long Khánh phát hiện Thắng đang chạy chiếc xe máy màu xanh trên địa bàn xã Bàu Sen liền tiếp cận, bắt giữ. Kiểm tra nhanh điện thoại di động của đối tượng, lực lượng công an phát hiện tin nhắn Thắng vừa nhắn tin khoe “thành tích” với người bạn có nội dung: “Tối qua tao mới hiếp được con nhỏ rất đẹp”.
Trước chứng cứ không thể chối cãi, tên “yêu râu xanh” đã cúi đầu nhận tội và tra tay vào còng.
Theo một luật sư, với hành vi của Thắng, đối tượng này sẽ đối mặt với mức án đến 10 năm tù vì tội hiếp dâm người dưới tuổi vị thành niên.
Vũ Sơn

Bình luận(0)