Xe khách, xe tải va chạm phi sập gara, 7 người nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xe khách, xe tải va chạm, cả hai cùng mất lái và lao vào gara sửa xe trên đường. Sự việc xảy ra khiến 7 người nguy kịch.

Vào khoảng 12h trưa nay 4/12 một vụ tai nạn xe khách, xe tải va chạm nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 2 hướng Tp. Việt Trì – Phú Thọ, đoạn thị trấn Phong Châu (huyện Phù Ninh – Phú Thọ).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, xe khách của nhà xe Vân Nam mang BKS 19B – 002.36 chạy với tốc độ cao, khi đến địa điểm trên do tránh một xe máy nên đã va chạm với xe tải BKS: 20R – 001.95 chạy hướng ngược lại. Hậu quả là xe tải đã kéo lê xe khách cùng một xe máy khác một quãng đường dài khoảng 20m trước khi tông thẳng vào một gara sửa xe ven đường.

Theo ghi nhận của phóng viên, xe khách của nhà xe Vân Nam bị hư hỏng nặng, xe tải nằm chênh vênh trên kênh mương gần đó.

Vụ tai nạn xảy ra khiến 7 hành khách đang đi trên chuyến xe phải vào Bệnh viện Việt Trì gấp, một số hành khách khác bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường và tìm nguyên nhân sự việc.
Dưới đây là một số hình ảnh vụ tai nạn:
Xe khach, xe tai va cham phi sap gara, 7 nguoi nguy kich
 Hiện trường vụ tan nạn.
Xe khach, xe tai va cham phi sap gara, 7 nguoi nguy kich-Hinh-2
 Sự việc xảy ra khiến ít nhất 7 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Xe khach, xe tai va cham phi sap gara, 7 nguoi nguy kich-Hinh-3
 Một cảnh sát giao thông nhận định, do trời mưa tầm quan sát bị hạn hẹp, đường trơn cộng với lái xe phóng nhanh nên không làm chủ được tốc độ
Xe khach, xe tai va cham phi sap gara, 7 nguoi nguy kich-Hinh-4
 Sau khi 2 xe kéo lê nhau đi một quãng khoảng 20 mét, thì lao vào một gara sửa xe ven đường. Xe tải thì nằm chênh vênh trên hố mương.
Giang Vương

Bình luận(0)