Xác người bị chặt trong bao tải: Quan hệ kỳ dị của hung thủ

Google News

(Kiến Thức) -  Sát thủ Tuấn ra tù, đuổi em trai ruột ra đường để sống như vợ chồng với nạn nhân H. - từng là người tình của em trai ruột.

Mối quan hệ phức tạp...
Suốt từ khi cơ quan công an xác định và bắt giữ, đưa đi cấp cứu Đặng Văn Tuấn (43 tuổi), nghi can liên quan trực tiếp đến vụ án mạng kinh hoàng, giết người chặt xác bỏ vào bao tải phi tang trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hàng trăm người dân sống trong con hẻm TK53, đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, Q.1, TP HCM (nơi xảy ra vụ án mạng) hết sức bàng hoàng, bàn tán xôn xao.
 Người dân hẻm TK53 bàng hoàng với vụ án mạng hết sức kinh hoàng.
Bà L., một người dân ngụ gần nhà nghi can Tuấn cho biết, nạn nhân Bùi Thị H. (40 tuổi, ngụ cùng địa phương) có mối quan hệ vô cùng phức tạp trong cuộc sống.
Cùng chung với ý kiến của bà L., nhiều người dân tại đây xác nhận: "H. làm việc gì không ai rõ nhưng đi suốt từ sáng đến tận đêm khuya mới về nhà, mặt luôn đầy phấn son".
Nhiều năm trước, anh Đặng Văn Thành (em trai của nghi can Tuấn) quen H. trong một lần đi "chơi bời" và đưa về nhà ở hẻm TK53 sống như vợ chồng dù lúc này H. đã có 2 đứa con riêng. Thời gian này, H. mua cho Thành chiếc xe máy để hành nghề xe ôm.
Nhiều người đứng chật kín xem lực lượng công an khám nghiệm nơi hung thủ ra tay sát hại nạn nhân. 
Khoảng thời gian cuối năm 2013, Tuấn mãn hạn tù trở về địa phương ở chung với vợ chồng em trai. Hàng ngày, Thành chạy xe nuôi vợ và anh trai. Một lần chạy xe trở về, Thành phát hiện vợ và anh của mình "sống như vợ chồng" dù chưa kịp phản ứng nhưng đã bị cả 2 chửi mắng tàn nhẫn.
"Vài ngày trước khi xảy ra án mạng, Thành bị vợ lấy lại chiếc xe rồi anh trai đuổi khỏi nhà. Để tìm cái ăn, Thành phải đi lãnh vé số bán và sống dưới mái hiên nhà người dân trong xóm", những người hàng xóm chua chát kể.
Cả xóm ai cũng biết mối quan hệ kỳ dị của hung thủ và nạn nhân nhưng không ai dám dòm ngó hay ý kiến gì vì sự hung dữ của tên Tuấn. Hầu như ngày nào trong gia đình đó cũng xảy ra đập phá, chửi bới giữa Tuấn và vợ chồng anh Thành.
Bán chó 300 nghìn đồng mua vật dụng phi tang xác?
Một người hàng xóm (yêu cầu dấu tên) xác nhận: "Trong cơn mưa như trút nước đêm 29/9, Tuấn ôm con chó nuôi trong nhà ra đầu đường giao với đại lộ Võ Văn Kiệt nhờ người xe ôm chở đi bán".
Nguồn tin từ người chạy xe ôm xác nhận: "Người đàn ông đó (nghi can Tuấn-PV) bán con chó được 300 nghìn đồng và dọc đường đi có hỏi tôi chỗ bán bao tải, dầu hỏa..."
Thi thể chị H. bị chặt rời bỏ vào 2 bao tải vứt ven đại lộ Võ Văn Kiệt. 
Theo nhận định của người dân, có khả năng Tuấn đã ra tay sát hại vợ hờ (tức nạn nạn nhân Bùi Thị H.) vào buổi chiều cùng ngày. Hàng xóm cho rằng, cũng từ thời điểm đó đến ngày phát hiện ra vụ việc, căn nhà của Tuấn luôn đóng kín.
Theo thông tin từ CQĐT, trong quá trình khám nghiệm hiện trường thi thể nạn nhân bị vứt ven đường, cơ quan chức năng tiếp nhận nguồn tin vô cùng quan trọng về nghi can Tuấn vào rạng sáng cùng ngày chở 2 bao tải bốc mùi hôi thối rời khỏi hẻm TK53.
Ngay lập tức, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc công an TP HCM đã chỉ đạo lực lượng tiếp cận căn nhà Tuấn đang cố thủ. Nghi can đã dọa phóng hỏa đốt nhà nếu công an xông vào và đã dùng dao cắt tay, chân tự sát.
Lực lượng công an đã tìm cách tiếp cận, khống chế đối tượng và nhanh chóng chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Người dân ở khu vực xảy ra vụ án nói riêng và nhân dân TP HCM vô cùng bất ngờ và thán phục trước sự phá án, bắt nghi can liên quan một cách thần tốc của lực lượng công an, đem lại sự an tâm cho người dân ở thành phố lớn nhất nước.
Đến 14h ngày 1/10, các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM phối hợp cùng đại diện Viện kiểm sát nhân dân thành phố hoàn tất khám nghiệm hiện trường nơi nghi can Tuấn gây án. Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến vụ án như: Dao, kéo, băng keo, cây sắt, gậy gỗ, chiếc quần của nghi can còn dính máu...
Lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật quan trong liên quan đến vụ án. 
Hiện căn nhà nơi xảy ra vụ án đã được khóa kín cửa, niêm phong...bàn giao công an địa phương quản lý.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hà Bá Vương

Sao lúc tên Tuấn quậy phá và gây rối trật tự địa phương, sự việc tiềm tàng nguy hiểm, thì không thấy các anh " Thần Tốc " ra tay để ngăn ngừa tội phạm. Bây giờ khi xảy ra sự đã rồi và chủ yếu bắt được tội phạm cũng do sự báo cáo của quần chúng nhân dân thì vội vơ công trạng vào mình như thế? còn người em trai, nếu ngôi nhà đó là của gia đình người em trai, thì tại sao lại bỏ mặc anh ta lang thang ngoài đường, có thể cùng quẫn và lại gây tội thì sao?