Vụ nữ sinh mất tích: Tin nhắn lạ bảo mẹ đến nhà nghỉ

Google News

Người thanh niên giới thiệu tên Tr. đề nghị mẹ nữ sinh mất tích vào nhà nghỉ với mình mới cho gặp con.

Ngày 11/11, chị Nguyễn Thị L., ngụ huyện Trảng Bom (Đồng Nai) là mẹ của cháu Nguyễn Thị C. (mất tích từ ngày 25/9 đến nay vẫn chưa có tin tức) cho biết, trong 2 đêm liên tiếp mồng 9 và 10/11, chị nhận được rất nhiều tin nhắn từ một số điện thoại của thanh niên có nick name Tony Tr.
Vu nu sinh mat tich: Tin nhan la bao me den nha nghi
 Gia đình vẫn chưa tìm thấy C.
Nội dung tin nhắn chủ yếu thông báo cho chị L. biết rằng, hiện nay thanh niên này đang giữ cháu C. Tr. yêu cầu chị L. phải đi nhà nghỉ với mình thì mới cho gặp con. Người mẹ của nữ sinh mất tích này vờ đồng ý với điều kiện của Tr. và đề nghị hắn phải gửi ảnh hoặc cho mình nói chuyện với C. Thế nhưng hắn không đồng ý và thông báo rằng hiện C. vẫn đang khỏe mạnh. Tr. cũng cho gia đình chị L. biết mình không có ý định tống tiền của gia đình. Hiện chị L. đang mang toàn bộ tin nhắn ra trình báo công an. Công an huyện Trảng Bom đang vào cuộc xác minh thanh niên đã nhắn tin cho gia đình cháu C. là ai.
Ngoài ra, theo chị L. đến thời điểm này, gia đình vẫn chưa có thêm thông tin gì về C. ngoài những tin nhắn mà đối tượng tên Tr. nhắn.
Như thông tin đã đưa, trước đó chị L. trao đổi với Người Đưa Tin về việc vào sáng ngày 25/9, con gái chị là Nguyễn Thị C. (13 tuổi) học lớp 8, trường THCS Hùng Vương vẫn dậy đi học bình thường. Nằm trong phòng, chị L. còn nghe C. nói: “Bố ơi, mẹ ơi con đi học”.
Tuy nhiên, đến trưa thì chị Lan nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu C. không đi học. Nghe vậy, gia đình chị L. đã huy động người thân đi tìm kiếm khắp nơi, không có manh mối gì về C. Hỏi thăm bạn học cùng lớp, các cháu cho biết buổi sáng thấy C. dắt xe đạp vào trường nhưng không thấy vào lớp. Các cháu cùng lớp cũng cho biết là không thấy C. dắt xe ra khỏi trường. Sau đó, gia đình tiếp tục tìm kiếm và dán tờ rơi nhiều nơi, đồng thời trình báo với cơ quan công an nhờ tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy C.
Theo chị L., trong thời gian C. mất tích, gia đình có nhận được một số cuộc gọi điện thoại lạ nhưng không hiện số thuê bao. Khi chị bấm nghe thì đầu dây bên kia cũng không nói gì. Gần đây, người mẹ này lại nhận được tin thoại của một người đàn ông nói đang ở Đà Nẵng và cho biết C. bị một người phụ nữ lớn tuổi dụ dỗ đưa đi và bán cho một nhà chứa ở Camphuchia.
Chủ nhà chứa này là một người Việt Nam. Do vậy người này báo để gia đình biết mà tìm kiếm cho chính xác. Gia đình chị L. có nhờ người đàn ông này đi cùng qua Camphuchia tìm cháu C. Người này nói đến tháng 11 có hộ chiếu mới đi được. Thế nhưng, hiện người này vẫn chưa nhận lời đi tìm cháu C. giúp.
Đến nay, các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm tung tích của cháu C.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)