Viện YHCT Quân đội tham gia điều trị ông Nguyễn Bá Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Phó Giáo sư Nguyễn Minh Hà, giám đốc Viện Y học cổ truyền Quân đội đã đến Đà Nẵng phối hợp cùng bệnh viện điều trị bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh.

Liên quan đến sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, sáng nay 13/1, đoàn công tác Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương do trưởng ban Nguyễn Quốc Triệu dẫn đầu cùng các chuyên gia đầu ngành Viện Y học cổ truyền Quân đội đã có mặt tại Khoa Ung bướu, bệnh viện Đà Nẵng để tiến hành hội chẩn lần thứ hai cho ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng Ban Nội chính Trung ương đang nằm điều trị tại đây.
Vien YHCT Quan doi tham gia dieu tri ong Nguyen Ba Thanh
 Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TW đang thông tin với báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.
Ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết: “Sau khi ông Thanh được đưa từ Mỹ về, sáng 10/1, Hội đồng Giáo sư chuyên môn, Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương cùng Bệnh viện Đà Nẵng đã thống nhất đưa ra một phác đồ điều trị kết hợp giữa các chuyên gia Mỹ, Singapore và Việt Nam. Đồng thời Hội đồng cũng đã thống nhất mời Binh chủng Y học cổ truyền của Viện Y học cổ truyền Quân đội cùng vào cuộc điều trị bệnh tình cho ông Thanh”.
Được biết hiện đoàn chuyên gia Viện Y học cổ truyền Quân đội do PGS Nguyễn Minh Hà, giám đốc Viện đã có mặt tại Đà Nẵng để phối hợp với các bác sĩ thăm khám, hội chẩn, điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh.
Vien YHCT Quan doi tham gia dieu tri ong Nguyen Ba Thanh-Hinh-2
Ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng Ban Nội chính  TW đang điều trị tại Khoa Ung bướu BV Đà Nẵng. Sau 4 ngày trở về từ Mỹ, sức khỏe ông Thanh đang được chăm sóc, diễn biến tích cực.
Trưởng ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TW Nguyễn Quốc Triệu cũng đã lạc quan cho biết về tình hình sức khỏe đã ổn định, việc ăn uống và tiếp xúc với người thân, trao đổi được với bác sĩ của ông Nguyễn Bá Thanh.
Cũng trong sáng nay, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức TW Tô Huy Rứa và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh.
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

HUYEN

Nhìn ông Triệu - Trưởng ban tươi là yên tâm về sức khỏe của ô Thanh. Cố lên ô Thanh ơi !