Vào nhà chị ruột lên lầu treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi vừa đi công việc trở về nhà, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện em trai mình đã treo cổ tự tử trên sân thượng nên lập tức truy hô.

Đến 12h ngày 16/7, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, TP HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc nghi treo cổ tự tử, đưa thi thể nam thanh niên tên Nguyễn Thành L. (40 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) về cơ quan pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.
Vao nha chi ruot len lau treo co tu tu
Thi thể nạn nhân được đưa rời khỏi nhà để vào bệnh viện tiếp tục việc khám nghiệm tử thi. 
Trước đó khoảng 9h cùng ngày, người chị ruột của nạn nhân đi công việc trở về căn nhà lầu 3 tầng của mình trên đường Linh Trung, KP 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì thấy cửa khoá trái bên trong nên liên tục gọi nhưng không ai trả lời.
Nghi có chuyện không lành, người này đã cùng người thân phá cửa để vào và bàng hoàng phát hiện trên tầng thượng anh L. treo cổ bằng dây dù.
Vao nha chi ruot len lau treo co tu tu-Hinh-2
Lực lượng công an giữ trật tự xung quanh hiện trường. 
Hàng trăm người dân địa phương đã tập trung theo dõi khiến lực lượng công an địa phương phải vất vả phong toả để cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường giải quyết vụ việc.
Theo người thân cho biết thì anh L. chưa có vợ và thời gian qua không có dấu hiệu buồn chán gì. Sáng nay nạn nhân gặp chị ruột ở nhà mình và mượn chìa khoá nhà của chị để đến lấy đồ và gây ra vụ việc.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)