Uẩn khúc vụ lột áo, đổ mực đánh ghen ở Vĩnh Phúc

Google News

Thông tin bất ngờ về vụ cô gái cặp bồ với chồng người bị lột áo, đổ mực đánh ghen ở bệnh viện huyện Bình Xuyên dần được hé lộ.

Bị đánh ghen ngay tại cơ quan vì cặp bồ với chồng người
Cách đây mấy ngày, một clip quay lại cảnh cô gái trẻ bị đánh ghen ngay trong khuôn viên của bệnh viện - nơi làm việc của cô gái trẻ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Uan khuc vu lot ao do muc danh ghen o Vinh Phuc
 
Uan khuc vu lot ao do muc danh ghen o Vinh Phuc-Hinh-2
 Vì cặp bồ, gái trẻ đã bị lột áo, vẩy mực ngay tại nơi làm việc.
Theo đó, nhiều nhân chứng có mặt kể lại: Dẫn đến cơ sự này là do cô gái trơ trẽn cặp bồ với chồng người. Bởi người vợ đã cùng mẹ chồng đến nói chuyện xin cô gái buông tha cho chồng mình nhằm giữ hạnh phúc gia đình nhiều lần nhưng không được. Vì vậy, mà chuyện đánh ghen lột áo, đổ mực lên người mới xảy ra hôm 22/6 vừa qua.
Được biết, sáng 22/6, người vợ có chồng cặp bồ đã đến đánh ghen lột đồ, đổ mực lên người cô gái ngay trong khuôn viên bệnh viện huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Thậm chí, nhiều phụ nữ khác còn lao vào đánh hội đồng và chửi bới cô gái thậm tệ.
Theo nhiều nguồn tin trước đó tiết lộ, cô gái bị đánh ghen tên Ng. quê ở Phúc Yên. Còn người phụ nữ đi đánh ghen tên H. Chị H. cho mọi người biết, cô Ng. công khai cặp kè với chồng mình khi anh làm việc ở một đơn vị gần bệnh viện.
Uan khuc vu lot ao do muc danh ghen o Vinh Phuc-Hinh-3
 
Để rộng đường dư luận, PV báo Người đưa tin đã về tìm hiểu sự việc. Trao đổi với PV, ông Thanh - Phó trưởng công an thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc xác nhận tại bệnh viện huyện Bình Xuyên có xảy ra vụ đánh ghen lột đồ của nhóm phụ nữ.
Tuy nhiên ông này cũng cho hay: "Toàn bộ sự việc và đơn thư khiếu nại nạn nhân đến trình báo ở công an huyện Bình Xuyên. Do đó, công an thị trấn chỉ tham gia phối hợp điều tra cùng".
Hé lộ danh tính người đàn ông trăng hoa
Cũng theo ông Thanh cho biết, người đàn ông có quan hệ ngoài luồng với chị Ng. tên là T. Người đàn ông này hiện đang lái xe ở gần bệnh viện Đa khoa huyện Bình Xuyên. Vợ của anh T. có cửa hàng bán thuốc đối diện với bệnh viện huyện.
Thời điểm chúng tôi đến, cửa hàng thuốc của chị T. đã khóa cửa và người phụ nữ này không có nhà.
Uan khuc vu lot ao do muc danh ghen o Vinh Phuc-Hinh-4
 Bệnh viện huyện Bình Xuyên - nơi xảy ra sự việc.
Trò chuyện với chị Thuận - một người dân bán hàng gần Bệnh viện huyện Bình Xuyên chứng kiến sự việc, chị này kể lại: “Lúc đó, tôi đang bán hàng ở gần cổng bệnh viện thấy tiếng quát nạt ầm ĩ nên chạy đến xem có chuyện gì. Đến nơi tôi thấy một cô gái bị nhóm người phụ nữ túm tóc, lôi kéo. Một lúc sau đó, được mọi người xúm vào can ngăn nên vụ việc dần được giải tán”.
Người dân này cũng phân trần thêm: “Sự việc xảy ra ở trong khuôn viên của bệnh viện mà không thấy sự xuất hiện bóng dáng của bảo vệ bệnh viện đâu cả. Điều này có thể thấy, vấn đề an ninh trong bệnh viện này cần phải được chú trọng hơn nữa?!
Nếu có sự việc nghiêm trọng hơn xảy ra thì với việc phản ứng chậm của hệ thống an ninh như vậy không biết hậu quả sẽ đến đâu” - Chị Thuận nói.
Một người bán hàng cạnh đó theo dõi câu chuyện của PV với chị Thuận cũng lắc đầu ngán ngẩm: "Nhiều khi nghĩ tội cho vợ anh T. Chỉ vì có chồng trăng hoa mà khổ sở và đi đánh ghen như thế. Phụ nữ đúng là hơn nhau ở tấm chồng".
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)