Trưởng công an TP Phủ Lý bị bắn: Kẻ ám sát là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhận diện ban đầu, 2 kẻ tình nghi trong vụ Trưởng công an TP Phủ Lý bị bắn tại nhà riêng có dáng người thấp, gầy.

Liên quan đến vụ Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng CATP Phủ Lý bị bắn tại nhà riêng, thông tin từ trên báo Tiền Phong cho hay, Công an tỉnh Hà Nam đã trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình hàng xóm nhà trung tá Tùng để truy tìm kẻ xả súng. Theo nhận diện ban đầu, 2 kẻ tình nghi có dáng người thấp, gầy.
Chia sẻ với báo phụ nữ vào chiều ngày 15/12, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, vào khoảng 22h ngày 14/12, khi anh đang ngồi xem ti vi cùng vợ và 2 con gái (học cấp 1 và cấp 2) ở phòng khách thì có 2 người đàn ông lạ mặt đứng trước cửa nhà nổ 3 phát súng vào trong nhà.
Phát súng đầu tiên không trúng ai, phát thứ 2 Trung tá Tùng nhỏm dậy nên bị sượt qua tay, phát thứ 3 trúng tivi. Nổ súng xong, 2 đối tượng đã rời hiện trường bằng xe máy. Anh Tùng được đưa đến bệnh viện sơ cứu và xuất viện ngay sau đó do thương tích không đáng kể nên sáng ngày 15/12 anh Tùng vẫn đi làm bình thường.
Truong cong an TP Phu Ly bi ban: Ke am sat la ai?
Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - Ảnh nguồn: Báo Phụ nữ
Công an tỉnh Hà Nam khám nghiệm hiện trường thu được 3 vỏ đạn K59, được cho là bắn từ loại súng Z83 đời mới. Đối tượng đến cửa chính, định mở cửa xếp (bằng sắt) để vào nhà song cửa xếp khoá nên đối tượng đã bắn qua lỗ mở khoá của cửa xếp, xuyên qua lớp cửa kính thứ 2 bên trong.
Nhiều người dân sống cạnh nhà ông Tùng kể lại, trước khi xảy ra sự việc, họ trông thấy 2 người đàn ông lạ mặt đội mũ, đeo khẩu trang lượn qua lượn lại hiện trường 2-3 lần.
Truong cong an TP Phu Ly bi ban: Ke am sat la ai?-Hinh-2
 Kính bị vỡ từ cánh cửa - Ảnh nguồn: Soha.
Được biết, anh Tùng là đội trưởng một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Nam, đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Sau đó anh Tùng được điều về làm Phó trưởng Công an TP Phủ Lý rồi được bổ nhiệm Trưởng Công an. Gia đình luôn sống hòa đồng với mọi người. Từ trước đến nay cũng chưa xảy ra sự việc bị đe dọa gì.
Hiện Công an tỉnh Hà Nam đang khẩn trương điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng gây án.
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)