TPHCM: Đang điều tra vụ người đàn ông chết trong tủ quần áo

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày giận hờn bỏ nhà đi, khi người vợ quay trở về nhà trọ thì bàng hoàng phát hiện chồng tử vong, thi thể quấn chặt bỏ trong tủ quần áo.

Sáng nay (17/8), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông xảy ra trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.
TPHCM: Dang dieu tra vu nguoi dan ong chet trong tu quan ao
Chủ tịch UBND xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc người đàn ông được phát hiện tử vong trong tình trạng thi thể bị quấn chặt, bỏ trong tủ quần áo. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phan Hiếu Sơn, Chủ tịch UBND xã Xuân Thới Thượng xác nhận: “Trên địa bàn xã có xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong bất thường, thi thể quấn chặt trong vải, được phát hiện bỏ trong tủ quần áo”.
Theo ông Sơn, vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 16/8, tại căn nhà trọ trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng. Theo đó, vài ngày trước, vợ chồng người phụ nữ sống tại căn nhà trọ nói trên xảy ra mâu thuẫn và người vợ giận dỗi, bỏ nhà đi. Đến chiều 16/8, người phụ nữ này trở về nhà và ngay khi mở cửa vào đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.
TPHCM: Dang dieu tra vu nguoi dan ong chet trong tu quan ao-Hinh-2
Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ việc. 
Khi người phụ nữ tiếp tục kiểm tra và mở cửa tủ đồ trong nhà thì phát hiện thi thể người chồng bị quấn chặt trong vải, đang trong giai đoạn phân hủy ở bên trong nên hô hoán người dân gọi báo cơ quan chức năng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)