Hai người đàn ông thương vong bất thường ở cửa ngõ Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Người dân sống ở khu dân cư cạnh cầu Rạch Chiếc nơi cửa ngõ ra vào TP HCM một phen bàng hoàng khi phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động giữa khu dân cư.

Đến tối nay (3/1), các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, TP HCM đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường; đồng thời đang khẩn trương điều tra danh tính người đàn ông tử vong bất thường giữa KDC Bắc Rạch Chiếc.
2 người đàn ông thương vong bất thường cạnh chiếc xe máy trong bãi cỏ giữa KDC. 
Trước đó, khoảng gần 16h chiều cùng ngày, một số người dân sống tại KDC Bắc Rạch Chiếc (phường Phước Long A, quận 9, đoạn gần cầu Rạch Chiếc) nhìn thấy 1 chiếc xe máy Wave mang biển số tỉnh Tiền Giang nằm bất thường trong bụi cỏ giữa KDC nên đã đến để tìm hiểu.
Khi lại gần, những người chứng kiến vô cùng hốt hoảng khi phát hiện cạnh xe máy có 2 người đàn ông nằm bất động, miệng sủi bọt mép.
Vụ việc nhanh chóng được trình báo Công an địa phương. Khi nhà chức trách có mặt kiểm tra thì ghi nhận 1 người đã tử vong; riêng người còn lại đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường. 
Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an quận 9 đã có mặt, phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, ghi lời khai một số nhân chứng nhằm phục vụ công tác điều tra. Sự việc thu hút rất đông người dân tụ tập theo dõi.
Chập tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi và truy tìm tung tích.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)