Tìm con gái nghi bị bán sang Trung Quốc, bố bị đánh tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 19h30 ngày 19/11, tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội xảy ra vụ án mạng khiến ông Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970) tử vong.

Theo Bà Vũ Thị Việt (SN 1971, vợ của nạn nhân cho hay: Thời điểm trên ông Tuấn nhận được tin nhắn của T., nói là con gái – Nguyễn. T. L (SN 1998 bị T., bán sang Trung Quốc, ông Tuân lo lắng và vô cùng hoảng sợ vội đi ra ngoài để kiếm con gái. Khi đến chỗ ngã ba chợ liền bị 5 đối tượng dùng dùi cui điện, gậy gộc vây quanh đánh liên tiếp vào đầu dẫn đến tử vong.
 Hiện trường xảy ra vụ án.
“Lúc tôi nghe mọi người bảo ông nhà đang bị người ta đánh ngoài chợ của thôn, tôi chạy ra thấy ông ấy đang bị 5 người trú cùng thôn dùng gậy, dùi cui điện đánh vào đầu. Còn những người dân bán hàng quanh chợ chỉ dám đứng ngoài van xin. Thấy thế tôi lao vào cứu chồng cũng bị họ đánh thâm tím người. Lúc chạm vào người chồng ông ấy không còn thở nữa…”, bà Việt kể lại.
 Bà Việt (vợ nạn nhân, ngồi phía tay trái) kể lại vụ việc.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc người nhà nạn nhân đã đưa ông Tuấn đi bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên công an xã Liên Ninh và công an huyện Thanh Trì (Hà Nội). Đến 9h sáng ngày 20/11, cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm thi thể của nạn nhân tại gia đình.
Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp, L. là con gái út của nạn nhân Tuân, hiện đang theo học lớp 9. Tuy nhiên, cách đây khoảng 5 tháng L. đã bỏ nhà đi theo T. vào miền Nam (T. (SN 1992) và L. yêu nhau nhưng gia đình ông Tuấn cấm). Đặc biệt, khi ông Tuấn có nghe người trong thôn nói L., có thai với T., càng tỏ ra lo lắng nhưng không biết cách nào để liên lạc gọi con về. Trước sự việc xảy ra với con gái gia đình nạn nhân đã gửi đơn lên công an xã Liên Ninh nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Mới đây nhất, L. đã quay về nhà nhưng sau đó lại tiếp tục bỏ nhà đi với T.. Trước hôm xảy ra vụ việc, ông Tuấn có nhận được tin nhắn T. bán L. sang Trung Quốc và đòi 5 triệu mới đưa L. về. Nghe tin dữ ông Tuấn lo lắng nên đi lang thang tìm con. Khi ra đến chợ thôn bị 5 đối tượng đánh tử vong. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy L. trở về nhà.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)