Thi thể võ sư phái Bình Định Gia bốc mùi dưới hố nước

Google News

(Kiến Thức) - Thấy mùi hôi thối, người dân tiến lại gần thì phát hiện xác chết dưới hố nước - được xác định là võ sư phái Bình Định Gia Trần Hưng Quang.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 19/7, dưới gầm đường cao tốc trên cao - đoạn đối diện sân bóng 168 đường Khuất Duy Tiến (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Khu vực phát hiện thi thể võ sư Trần Hưng Quang.
Một số người dân cho biết, hố nước sâu khoảng hơn 3m, có 1 thi thể đã tử vong và gọi điện báo cho công an phường sở tại. Vị trí người dân phát hiện ra thi thể cách ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến khoảng 300m.
Cơ quan công an lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt thi thể người xấu số lên bờ và tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi đưa xác tới bệnh viện Việt Đức để tiến hành khám nghiệm tử thi.
Trung tá Đỗ Hồng Minh, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Đã xác định được danh tính thi thể người tử vong dưới hố nước ở gầm đường vành đai 3 trên cao – Khuất Duy Tiến là võ sư Trần Hưng Quang, nguyên trưởng môn phái Bình Định Gia do người nhà đã đến nhận diện".
Xe cứu thương cùng cơ quan công an đến hiện trường.
"Thi thể nạn nhân ngay sau đó đã được thân nhân đến nhận, đó là cụ Trần Hưng Quang (88 tuổi, hiện đang ở cùng gia đình tại nhà C3, Tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Cụ Trần Hưng Quang đi khỏi nhà từ sáng 17/7, không thấy về nên gia đinh đã tổ chức đi tìm nhưng chưa thấy”, trung tá Minh nói.
Theo trung tá Minh, cụ Trần Hưng Quang, nguyên là võ sư của môn phái Bình Định Gia và cũng là nghệ sỹ ưu tú hát tuồng. Ngoài vai diễn để đời, võ sư Trần Quang Hưng được biết đến là Trưởng môn đời thứ 5 của môn phái võ thuật Bình Định Gia huyền thoại.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)