Thanh niên nghi ngáo đá, “diễn trò” trên đường dây 110KV

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên nghi ngáo đá, “diễn trò” trên đường dây điện 110KV khiến người chứng kiến hãi hùng.

Đến 15h ngày 11/10, việc giải cứu nam thanh niên nghi ngáo đá,  “diễn trò” trên trụ điện mang đường dây 110KV đã thành công và đối tượng đang được Công an câu lưu để làm rõ.
Thanh nien nghi ngao da, “dien tro” tren duong day 110KV
 

Thanh nien nghi ngao da, “dien tro” tren duong day 110KV-Hinh-2
Người dân một phen hãi hùng chứng kiến nam thanh niên "diễn trò" trên đường dây 110KV 
Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, người dân trên đường Kinh Dương Vương, khu phố 3, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM hãi hùng khi nhìn thấy nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) ở trần, mặc quần sooc leo lên trụ điện số 16 cao hơn 30m giữa đường.
Khi phát hiện sự việc, nhiều người đã báo cáo với lực lượng chức năng phường An Lạc A, và ngành điện lực đã cắt điện nhằm đảm bảo an toàn. Chỉ vài phút sau, nam thanh niên đã leo lên đỉnh cột điện và “diễn trò” múa máy tay chân.
Thanh nien nghi ngao da, “dien tro” tren duong day 110KV-Hinh-3
Lực lượng chức năng tiếp cận đối tượng... 
Sau khoảng 15 phút, lực lượng CS PCCC Công an quận Bình Tân đã điều động hai xe chữa cháy và lực lượng Cảnh sát cứu hộ- cứu nạn ( CS PCCC Công an thành phố) cũng huy động một xe thang cùng nhiều cán bộ chiến sĩ phối hợp với các đơn vị sở tại để triển khai các biện pháp nhằm giải cứu thanh niên này.
Phao bơm hơi cũng được đặt dưới mặt đất để đề phòng nam thanh niên có thể rơi xuống. Sau quá trình kêu gọi, nam thanh niên đã leo xuống và dừng lại ở lưng chừng cột điện. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, lực lượng CS đã dùng xe thang để hai chiến sĩ tiếp cận và đưa người này tiếp đất an toàn.
Thanh nien nghi ngao da, “dien tro” tren duong day 110KV-Hinh-4
...đưa đối tượng xuống đất an toàn 
Nam thanh niên leo cột điện sau đó đã được đưa về trụ sở Công an Phường An Lạc A, quận Bình Tân. Theo một đại diện công an phường thì sự việc đã được báo cáo lên công an quận; danh tính nam thanh niên hiện chưa được tiết lộ. Bước đầu nhận định có khả năng đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp gây ra tình trạng “ngáo đá”.
Vũ Sơn

Bình luận(0)