Rúng động nam sinh lớp 11 giết cô giáo, đốt xác

Google News

(Kiến Thức) - Do vướng cờ bạc, nợ nần, Đức vào nhà cô giáo Hạnh trộm cắp. Khi bị phát hiện, nam sinh lớp 11 giết cô giáo rồi đốt xác nạn nhân hòng phi tang.

Nam sinh giết người, đốt xác không ghê tay
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nghi can Ngô Minh Đức (học sinh lớp 11C, trường THPT Lê Lai, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng (xảy ra ngày 14/3) là chị Nguyễn Thị Hạnh (47 tuổi, giáo viên trường tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn).
Trao đổi thông tin với báo chí, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Theo lời khai ban đầu của Đức tại Cơ quan công an, do không chịu học hành và bản thân hay chơi bời, cờ bạc… nên Đức đã vướng phải nợ nần và bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà. Để có tiền trả nợ, Đức đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.
Đến trưa ngày 14/3, đối tượng Đức giả vờ đến nhà chị Nguyễn Thị Hạnh chơi, rồi lợi dụng sự sơ hở của chị Hạnh, Đức đã ra tay thực hiện hành vi trộm cắp. Tuy nhiên, chưa kịp ăn trộm thì Đức bị chị Hạnh phát hiện. Ngay lập tức, Đức liền dùng dao đâm sượt mặt nạn nhân, đồng thời dùng tay ghì, siết cổ nạn nhân cho đến chết. Dã man hơn, đối tượng đã kéo thi thể của nạn nhân lên giường sau đó dùng quần áo chất đống lên và châm lửa đốt với ý định phi tang dấu vết hiện trường. Sau khi gây án, đối tượng đã chạy ra phía cửa sau để thoát thân nhưng khi nhảy qua tường rào chắn thì y bị vấp ngã và gãy tay.
Rung dong nam sinh lop 11 giet co giao, dot xac
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.
Khi phát hiện ra chị Hạnh chết tại nhà riêng trong tình trạng cơ thể bị cháy đen, người dân ở tiểu khu Sông Âm đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, nhận thấy đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên lực lượng Công an xã Nguyệt Ấn đã khẩn trương báo cáo lên cấp trên. Cùng ngày, lực lượng Công an huyện Ngọc Lặc và Công an tỉnh Thanh Hóa đã xuống hiện trường phối hợp với các bên liên quan để nhanh chóng làm rõ.
Tiến hành khoanh vùng các đối tượng, lực lượng Công an xác định được đối tượng tình nghi và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Minh Đức.
Nghi phạm là con của đồng nghiệp nạn nhân
Theo thông tin từ một số người dân địa phương sống gần khu vực gia đình nhà chị Nguyễn Thị Hạnh, bố mẹ của Ngô Minh Đức là đồng nghiệp với cô Hạnh, giữa hai bên gia đình vẫn thường xuyên qua lại với nhau. Đặc biệt mối quan hệ giữa hai gia đình họ khá thân thiết.
Rung dong nam sinh lop 11 giet co giao, dot xac-Hinh-2
 Nhìn vào di ảnh chị Hạnh người thân, hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng, xót thương.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Huy Thuận (73 tuổi, bố chồng của chị Hạnh) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót nói: " Sau khi con trai tôi mất cách đây hơn 1 năm, con dâu Hạnh một thân mọt mình nuôi hai con ăn học. Hạnh sống hiền lành, chan hòa với hàng xóm láng giềng nhiều năm qua trở thành giáo viên dạy giỏi ở Ngọc Lặc. Sự mất mát này quá lớn đối với hai đứa cháu cũng như gia đình chúng tôi. Giờ chỉ mong cơ quan chức năng sớm điều tra rõ ngọn ngành, trừng trị kẻ có tội để con dâu tôi được yên nghỉ nơi chín suối”.
Phạm Linh

Bình luận(0)