Rủ nữ sinh 14 tuổi bỏ nhà đi và quan hệ nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đạt -  đối tượng "yêu" bé gái 14 tuổi nhiều lần.

Chiều 21/3, Cơ quan CSĐT công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam một đối tượng "yêu" bé gái 14 tuổi nhiều lần.
Đối tượng bị bắt là Nguyễn Thành Đạt (20 tuổi), trú ở thôn Hiệp Bình, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar. Trước đó, Đạt có quen một cháu gái ở thôn Hiệp Thắng, xã Quảng Hiệp.
Ru nu sinh 14 tuoi bo nha di va quan he nhieu lan
Công an dẫn giải đối tượng Nguyễn Thành Đạt về cơ quan làm việc 
Thời điểm này cháu gái mới 14 tuổi. Mặc dù biết bé gái còn đi học nhưng Đạt vẫn tán tỉnh và cả hai có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Trong một lần hẹn hò đi chơi cùng bé gái ở 1 chòi rẫy cà phê vắng, Đạt đã dụ cháu bé ngủ lại qua đêm.
Tại đây, hắn đã thực hiện được hành vi thú tính của mình. Sau đó, do gia đình cháu gái biết chuyện và ngăn cấm việc yêu đương của cả hai nên Đạt đã cùng cháu gái bỏ nhà đi. Trong thời gian bỏ đi, Đạt tiếp tục quan hệ tình dục với cháu gái thêm nhiều lần…
Sau nhiều ngày lẩn trốn, cả hai đã bị công an xã Quảng Hiệp phát hiện tại một chòi rẫy cà phê ở thôn Hiệp Đoàn, xã Quảng Hiệp.
Ru nu sinh 14 tuoi bo nha di va quan he nhieu lan-Hinh-2
Đối tượng Đạt khai nhận hành vi phạm tội trước cơ quan công an. 
Tại cơ quan điều tra, Đạt đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Xem thêm video clip: Kẻ hiếp dâm bé 7 tuổi khóc lóc xin không đi tù - ANTĐ
Duy Anh

Bình luận(0)