Quái chiêu giấu ma túy vào hậu môn, vùng kín

Google News

(Kiến Thức) - Cho ma túy vào túi nilon rồi nhét vào trong tử cung; nhét cả lạng ma túy vào hậu môn, vùng kín... là hai trong số nhiều quái chiêu của tội phạm.

8 nữ quái nhét gọn ma túy vào tử cung
Cầm đầu băng nhóm 8 nữ quái với thủ đoạn giấu ma túy vô cùng tinh vi này là Nguyễn Thị Thu (36 tuổi, ngụ phường Nam Hải, quận Hải An). Sau khi bỏ chồng, Thu chọn cách làm giàu bằng việc buôn “hàng trắng” từ miền núi phía Bắc về đất Cảng.
Chỉ trong một thời gian ngắn, người đàn bà này liên tục đổi xe sang, tiêu tiền như đại gia mới nổi. Tham gia cùng Thu là em dâu Nguyễn Thị Hạnh (41 tuổi). Sau khi nắm bắt tình hình qua công tác trinh sát, công an TP Hải Phòng đã xác lập chuyên án 647T để triệt phá đường dây buôn bán ma túy của Thu.
 8 nữ quái này đã cho ma túy vào túi nilon, giấu trong bao cao su rồi đưa từ từ vào tử cung. 
Khi các nghi phạm từ Tân Lạc (Hòa Bình) trở về trên chiếc Fortuner, cảnh sát bám theo. Đến khu vực trạm giao thông số 2 tại huyện An Dương (Hải Phòng), các trinh sát tổ chức bắt giữ. Khám xe, cảnh sát không thu được tang vật. Khám người các nghi can vẫn không tìm được bằng chứng. Trong khi trinh sát không hiểu số ma túy lớn được chúng cất giấu ở đâu thì bất ngờ trong nhóm nghi can có người tỏ vẻ đau đớn, có người buột miệng kêu đau bụng. Các trinh sát đã phải nhờ các y tá đến thăm khám và kiểm tra.
Từ đây, số ma túy đã được phát hiện nằm gọn trong tử cung của các đối tượng nữ. Phải hơn một tiếng đồng hồ sau họ mới “đẻ” ra hết số ma túy giấu trong vùng kín. Các nghi phạm thú nhận đã cho ma túy vào túi nilon, giấu trong bao cao su rồi đưa từ từ vào tử cung. Để mỗi người có thể nhét được khoảng nửa bánh heroin, chúng phải dùng thuốc bôi trơn.
Nhồi gần 1 lạng ma túy vào hậu môn
Khoảng 11h ngày 31/10/2013, tại bản Noong Thăng, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, lực lượng Phòng chống ma túy, Công an huyện Than Uyên đã bắt quả tang Giàng Thị Tòng, 29 tuổi, trú tại bản Huổi Hoa A2, xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ 98,28gam hêrôin, 1 điện thoại di động.
Đáng chú ý, nữ quái này đã chia ma túy thành 4 gói nhỏ rồi nhét vào hậu môn hòng qua mặt cơ quan công an.
Sau khi đã giấu trọn được số ma túy, đối tượng nữ bắt xe khách từ Điện Biên đi Sơn La. Sau 1 đêm ở lại Sơn La, thị tiếp tục bắt xe khách quay về bản Noong Thăng, xã Phúc Than, huyện Than Uyên nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng.
Sau khi bắt giữ Giàng Thị Tòng, lực lượng công an đã phải mất rất nhiều thời gian để lật tẩy hành vi của thị.
Nữ quái 7X giấu 100 viên ma tuý ở chỗ "kín"
Là đối tượng có 3 tiền án với tổng cộng 10 năm tù giam về tội ma tuý và đánh bạc, nên Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1974, trú tại số 6, ngõ Hàng Gà, đường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng) thừa gian ngoan xảo quyệt cũng như thủ đoạn đối phó với cơ quan chức năng.
Vào khoảng 22h30 ngày 3/6/2012, tại khu vực làng Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý Công an huyện đã phục kích, bắt quả tang Hiền có hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma tuý.
Khi bị tiến hành kiểm tra thân thể, Hiền vẫn tự tin cho rằng lực lượng công an không thể phát hiện 100 viên ma tuý tổng hợp (thuốc lắc) đã được ả giấu vào vùng “kín”. Song "chiêu độc" này của Hiền cũng vẫn bị lực lượng công an phát hiện.
Nguyễn Thị Thu Hiền khai nhận đã mua số ma tuý trên tại đường Miếu Hai Xã (quận Lê Chân) và đem về làng Trang Quan chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt.
Ém hơn 4kg ma túy vào áo ngực, đế dép
Nhóm đối tượng bị bắt giữ về hành vi "tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy" gồm Trần Thị Thanh Lan (44 tuổi), Võ Thị Lâm (39 tuổi), Phạm Thị Ni (49 tuổi, cùng ngụ thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước và Trần Thị Bé Na (19 tuổi, quê quán Hòa Thành, Tây Ninh).
 Các bị cáo Lan, Lâm, Ni, Na tại tòa.
Trước đó, qua công tác trinh sát và bí mật theo dõi, Đội 6 - Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CATP Hồ Chí Minh đã phát hiện Lan cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy gồm các đối tượng nêu trên.
Khoảng 17h ngày 4/1/2013, Lan cùng Lâm, Ni, Na làm thủ tục nhập cảnh vào TP HCM đi trên chuyến xe khách của Công ty Du lịch Sapaco và xuống xe trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) và bắt xe taxi về hướng quận 3. Tổ trinh sát đã bí mật bám theo và mời Lan cùng ba đối tượng còn lại về trụ sở Công an phường 13, quận Tân Bình.
Qua khám xét 4 đối tượng, các nữ trinh sát phát hiện ma túy được cất giấu xung quanh người, đế dép và đặc biệt là trong áo ngực và trong "chỗ kín" với một khối lượng lên đến 4,3kg.
Trà trộn ma túy vào cà phê, thực phẩm
Ngày 28/7/2013, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh, Đội kiểm soát phòng chống ma túy, Cục Hải quan TP HCM đã phát hiện, bắt giữ ba lô hàng khác nhau với tổng cộng 17kg tiền chất Pseudoephedrin (ước tính trị giá hơn 15 tỷ đồng) dùng để sản xuất ma túy đá.
Tiền chất ma túy được giấu trong những hộp đựng cà phê Trung Nguyên. 
Qua kiểm tra cho thấy, số lượng tiền chất này được cất giấu trong các lô hàng quà biếu từ Việt Nam xuất khẩu đi Australia. Mặt hàng được các đối tượng sử dụng để trà trộn tiền chất ma túy bao gồm cà phê Trung Nguyên, bột mè đen, cà phê Bốn Mùa, thực phẩm lsomalt đường ăn kiêng, mít sấy, khoai môn sấy, trái cây sấy, trà lipton, bột bánh xèo.
Tiền chất ma tuý được tẩm trong 17kg khăn ướt
Trong hai ngày 21-22/11/2013, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh – Cục Hải quan TP HCM đã kiểm tra, thu giữ lô hàng khai báo là khăn giấy ướt dùng cho trẻ em, kem tan mỡ bụng gửi đi Australia vì nghi ngờ có tẩm tiền chất để sản xuất ma túy ở bên trong. Ngày 26/11/2013, Phân viện Khoa học hình sự (bộ Công an) chính thức xác định 17kg khăn ướt mà Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh đã bắt giữ được tẩm đầy chất Epherin (chất sản xuất ma túy). Bên cạnh đó, ở lô hàng khai báo là kem rong biển, kem tan mỡ bụng gồm 3 hộp, Phân viện Khoa học hình sự xác định bên trong chứa đến 1,6kg tiền chất Pseudoephedrin, một loại chất dùng để sản xuất ma túy tổng hợp.
Minh Hiếu (tổng hợp)

Bình luận(0)