Nữ công nhân “bán dâm” và trò tắm chung lột tài sản khách

Google News

(Kiến Thức) - Không bằng lòng với đồng lương "ọp ẹp", nữ công nhân "tăng ca" bán dâm và cùng đồng bọn dùng chiêu trò để lấy trộm tài sản khách mua vui.

Ngày 19/2, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Nguyễn Phú Quý (32 tuổi, quê TP. Cần Thơ) và Nguyễn Thị Giang (30 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "trộm tài sản".
Đối tượng Nguyễn Phú Quý , kẻ chủ mưu trộm tài sản đang bị Công an bắt giữ.
Nghe khen đẹp nên "tăng ca"...bán dâm
Nguyễn Thị Giang, dù bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc vẫn còn khá mặn mòi. Từ miền quê nghèo Thanh Hóa, Giang tha hương vào Nam đến vùng đất Đồng Nai làm công nhân tại một công ty ở KCN Biên Hòa 2.
Trong khi hàng vạn đồng nghiệp khác cũng từ các vùng quê nghèo khó tha hương mưu sinh và cố gắng tăng ca làm thêm để trang trãi cuộc sống thì Giang, chỉ vì được nhiều người khen có nhan sắc nên lấy đó làm "ưu điểm" và quyết định "tăng ca" bằng cách... bán dâm.
Từ tháng 11/2013, mỗi khi đi làm, ngoài bộ đồng phục công nhân, trong chiếc giỏ của Giang còn có thêm đồ "bốc lửa" để sau giờ làm cô gái này ra khu vực cầu Sập (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) chờ khách mua dâm.
"Công việc" bán dâm đã giúp cho Giang có thu nhập gấp 2 đến 3 tiền lương công nhân nhưng cũng chưa đủ để Giang "thỏa mãn" và rồi ả phụ nữ này tiếp tục đi vào con đường tội lỗi khác...
"Trai tứ chiếng gặp gái giang hồ, cùng nhau gây dựng cơ đồ lưu manh"
Những ngày bán dâm tại cầu Sập, Giang quen với tên Nguyễn Phú Quý vốn là tay giang hồ nhiều tiền án, tiền sự. Quý cũng "hành nghề" bán dâm tại khu vực này nhưng khách của y là nhưng người đồng tính nam.
Gã trai giang hồ đã bàn kế hoạch với Giang dụ khách làng chơi để lấy trộm tài sản bằng cách đưa khách vào phòng tắm chung rồi Giang khép hờ cửa phòng để Quý vào gây án.
Một đêm giáp tết, anh Lê Minh Q. (quê tỉnh Quảng Ngãi) đến cầu Sập mua dâm và cùng Giang đi khách sạn với giá 500 nghìn đồng. Trước lời đề nghị "nảy lửa" cùng vào "tắm chung" của người đẹp, vị khách hám ngọt không chút ngần ngại. Giang cố tình mở nhạc từ chiếc điện thoại rồi uốn éo, "làm đủ trò" khiến nạn nhân như lạc vào thiên đàng để tên Quý bên ngoài lẻn vào gom sạch tài sản.
Sau khi hành sự xong, Giang nhanh chóng bỏ đi trước khi anh Q.phát hiện mất số tiền 25 triệu đồng tiền lương, thưởng vừa được lãnh... để về quê nghỉ tết. Nạn nhân đã đến Công an phường trình báo.
Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an TP Biên Hòa đã lên kế hoạch truy bắt nhóm tội phạm này. Tuy nhiên phải mất 2 tuần theo dõi, thu thập chứng cứ, mới đây Công an đã bắt giữ Quý, Giang và cả 2 đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Điều đáng nói là tên Quý vô cùng ma mảnh khi số tiền lấy được y chỉ chia cho Giang 3 triệu đồng nhưng Giang không dám lên tiếng vì Quý dọa đánh, đuổi khỏi khu vực "làm ăn".
Vũ Sơn

Bình luận(0)