Nổ tại KĐT Văn Phú: Nạn nhân thứ 5 tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin từ bệnh viện Quân y 103 và người nhà nạn nhân cho biết, tài xế xe tải gặp nạn trong vụ nổ tại KĐT Văn Phú đã tử vong.

Sáng nay (23/3), thông tin từ bệnh viện Quân y 103 và người nhà nạn nhân cho biết, bệnh nhân Đặng Cao Thủy (SN 1984 ở Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) – tài xế xe tải gặp nạn trong vụ nổ tại KĐT Văn Phú đã tử vong vào lúc 8h30 sáng cùng ngày.
Như vậy, đây là trường hợp tử vong thứ 5 sau vụ nổ kinh hoàng tại Văn Phú, Hà Đông xảy ra vào chiều 19/3. Hiện gia đình nạn nhân đã làm thủ tục để đưa nạn nhân về nhà riêng mai táng.
No tai KDT Van Phu: Nan nhan thu 5 tu vong
Bệnh nhân Đặng Cao Thủy đã tử vong - Ảnh nguồn VTV.
Trước đó, vào chiều 19/3 chị Lệ và anh Thủy đi xe tải từ Thạch Thất về Thanh Thủy, khi đi qua đoạn đường ở khu đô thị Văn Phú thì gặp nạn. Do sức ép của vụ nổ, chiếc xe tải đâm vào một ngôi nhà khiến hai nạn nhân mắc kẹt trong xe. Phải mất hơn một tiếng đồng hồ, lực lượng cứu hộ mới đưa được anh Thủy và chị Lệ ra khỏi cabin xe để đưa đi cấp cứu.
Anh Thủy nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não nặng, vết thương thấu não xuyên xương sọ vùng trán phải, còn dị vật kim khí trong não, xuất huyết não lớn bán cầu phải, phù não lan tỏa 2 bán cầu; hai mắt xuất huyết dưới kết mạc, vết thương phần mềm dưới da, cẳng tay hai bên, vai do vụ nổ.
Sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân Thủy có tiên lượng xấu hơn so với hôm nhập viện. Bệnh nhân ý thức không tốt lên, đặc biệt có sốt cao – tiến triển nặng hơn. Đến 8h30 sáng 23/3, bệnh nhân Thủy đã tử vong.
Còn bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ được cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não, dập não, chảy máu trong não và vết thương hàm mặt, mắt. Vào tối 19/3, bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ đã được phẫu thuật sọ não, chống máu tụ. Hiện tại, dù vẫn hôn mê, thở máy nhưng chị Thủy vẫn giữ được huyết động.
>>>Xem thêm video: Nhân chứng kể lại vụ nổ kinh hoàng tại KĐT Văn Phú
Hồng Liên

Bình luận(0)