Nhờ côn đồ hành hung chồng cũ

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Yên Dũng, Bắc Giang vừa khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, đối tượng gây án chính là vợ của người bị hại.


Bức xúc trước thói ngang ngược của người đã từng đầu gối, tay ấp, Phạm Thị Thương, sinh năm 1987 ở Tân An, Yên Dũng đã nhờ tình nhân thuê côn đồ đánh, hành hung chồng cũ.
Nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Quang Đoàn, sinh năm 1986 ở thôn Ngọc Sơn, xã Quỳnh Sơn (huyện Yên Dũng) trình báo, ngày 24/5/2014 anh và một người bạn đang đứng tại cổng nhà mẹ đẻ của Phạm Thị Thương ở thôn Ngò, xã Tân An, huyện Yên Dũng thì bất ngờ bị một nhóm người bịt mặt từ trong taxi lao ra đánh hội đồng làm anh và bạn bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu.
Quá trình điều tra, công an huyện Yên Dũng làm rõ vụ án cố ý gây thương tích trên liên quan đến Phạm Thị Thương là vợ cũ của anh Đoàn đã cùng người tình thuê một nhóm người đánh anh.
Nguyên nhân sự việc xảy ra là chiều 24/5/2014, anh Đoàn đã đến văn phòng nơi Thương đang làm việc đòi con và tát cô trước mặt nhiều người. Chứng kiến hành vi đó, Nguyễn Đức Mạnh, sinh năm 1982 ở khu 34, xã Song Mai (TP. Bắc Giang) là người tình của Thương đã xông vào ngăn cản, đe dọa.
Ngay trong đêm hôm đó, thấy người thân thông tin chồng cũ đến gây rối, đòi con nên Thương gọi điện cho Mạnh và cả hai thống nhất là đánh “dằn mặt” cho Đoàn chừa thói ngang ngược.
Sau đó, Mạnh gọi điện cho các đối tượng: Trần Ngọc Tùng; Hà Đình Ngọc, Ngụy Văn Tuyên và Tạ Văn Hùng, cùng trú huyện Yên Dũng, Bắc Giang đến để cùng thực hiện kế hoạch đánh anh Đoàn.
Hiện công an huyện Yên Dũng đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 bị can và ra lệnh tạm giam Thương, Mạnh cùng các đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)