Nhiệt độ miền Bắc tăng dần, trời hửng nắng

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết: Do nằm sâu trong khối khí lạnh khô và mạnh nên các tỉnh miền Bắc đã giảm mưa, nhiệt độ vào trưa tăng lên 18 độ.

Theo tin từ TT Dự báo KTTV TƯ, dự báo thời tiết từ trưa và chiều nay, Bắc bộ sẽ hửng nắng, nhiệt độ tăng nhanh lên ngưỡng 15-18 độ. Ở Hà Nội vào buổi trưa có thể còn đạt tới 19 độ. Đêm và sớm trời vẫn rét đậm, nhiệt độ thấp nhất chỉ 10 độ C.
Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 19-33 độ C.
Nhiet do mien Bac tang dan, troi hung nang
 Ảnh minh họa.
Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước trong vài ngày tới:

Phía Tây Bắc Bộ

Từ ngày 06 đến ngày 11, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét, riêng phía đông nam khu vực ngày 06, ngày 08, trời rét đậm.

Ngày 12 và ngày 13, nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa

Ngày 06, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét đậm, vùng núi rét hại.

Từ ngày 07 đến ngày 12, nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác trong ngày 08, ngày 09, những ngày khác phổ biến có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét, riêng ngày 08, ngày 09 vùng núi trời rét đậm.

Các Tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế

Ngày 06, nhiều mây, có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét, phía bắc có nơi rét đậm.

Từ ngày 07 đến ngày 11, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng ngày 08 đến ngày 10, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc trời rét.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ ngày 06 đến ngày 10, phía bắc nhiều mây, có mưa rải rác, phía nam phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc trời lạnh. Từ ngày 11 đến ngày 15, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên

Từ ngày 06 đến ngày 15, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ

Từ ngày 06 đến ngày 15, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)