Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng phát hiện bảo vệ bị sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm phát hiện thi thể bảo vệ bị sát hại, nạn nhân vẫn còn nằm trên giường, mặc quần đùi áo cộc, đắp chăn cẩn thận.

Như Kiến Thức đã đưa tin, tối 4/6, tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội (ở thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, một bảo vệ bị sát hại dã man. Nạn nhân là một bảo vệ 57 tuổi của trường bị đối tượng xấu ra tay sát hại ngay trong đêm, rồi lấy đi một số tài sản có giá trị như ví, xe máy, điện thoại.
 Phòng bảo vệ nơi phát hiện thi thể của nạn nhân Q.
Liên quan đến vụ việc, sáng 6/6, trao đổi với PV Kiến Thức một nhân viên bảo vệ đang làm việc tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội kể lại: “Sáng 5/6, bác B. (một nhân viên bảo vệ khác) là người phát hiện ra bác Q. (nạn nhân) tử vong đầu tiên. Sau đó, bác mới tri hô mọi người, đồng thời báo cáo cho lực lượng chức năng được biết.
Lúc phát hiện ra bác Q., thi thể của bác ấy vẫn còn nằm trên giường với bộ quần đùi áo cộc, chăn được đắp rất cẩn thận. Kinh hoàng hơn là trên đầu và cổ nạn nhân phát hiện nhiều vết thương tích. Ngoài ra, các đồ đạc như ví, xe máy, điện thoại của ông Q. đã bị mất”.
 Đồ đạc bên trong căn phòng nơi ông Q. bị sát hại.
Theo lời của nhân viên bảo vệ, hiện tại, trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội có 6 nhân viên bảo vệ được chia ra làm hai khu. Cá nhân ông Q. được giao nhiệm vụ làm việc tại khu chính của trường. Vụ việc xảy ra nghi vấn là một vụ giết người cướp của.
“Sau vụ việc xảy ra, đến giờ chúng tôi hoang mang lắm vì chưa bắt được thủ phạm. Hơn nữa, xung quanh khu vực trường có rất ít người dân sinh sống, chúng tôi lo sợ đối tượng xấu tiếp tục quay trở lại gây án”, một nhân viên bảo vệ lo sợ.
Qua tìm hiểu nhanh của phóng viên, ông Q., làm bảo vệ tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội đã nhiều năm. Trong quá trình công tác, ông Q. không hề mâu thuẫn với ai. Qua đánh giá của một số nhân chứng, ông Q. là một người hiền lành, được nhiều người quý mến. Hiện tại, ông đang sinh sống cách nơi làm việc khoảng 4km. 
Cũng trong sáng 6/6, lực lượng chức năng vẫn tiến hành làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc bảo vệ bị giết này.
Bùi Hưng

Bình luận(0)