Người cha bật khóc khi thực nghiệm hành vi giết, giấu xác con trai

Google News

(Kiến Thức) - Khi được yêu cầu diễn tả lại hành vi giết, giấu xác con trai của mình, người cha mất nhân tính đã bật khóc và hối hận về hành vi của mình.

Ngày 15/12, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ người cha giết, giấu xác con trai trong nhà xảy ra vào ngày 15/9 vừa qua.
Người cha mất nhân tính giết chết con trai là Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi quê Hà Tĩnh) đã được cảnh sát dẫn về nhà riêng của anh ta (hiện trường vụ án) tại khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) để tổ chức thực nghiệm điều tra. Tâm là nghi can liên quan đến cái chết của con trai Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) vào ngày 15/9. Người cha 33 tuổi được cho là đã chôn xác con trai tại hẻm thông gió ngôi nhà để phi tang.
Nguoi cha bat khoc khi thuc nghiem hanh vi giet, giau xac con trai
 Hiện trường nơi người cha mất nhân tính giết con rồi chôn xác.
Theo nhà chức trách, Tâm diễn tả lại hành động đạp vào người con trai khiến cháu bé văng vào tường, ngã xuống nền nhà để lực lượng chức năng hoàn thiện công tác điều tra.
Trước khi chuẩn bị diễn lại hành vi đạp vào người con trai, Tâm đã bật khóc và tỏ ra rất hối hận về hành vi của mình. Kết thúc buổi thực nghiệm, Tâm được công an cho gặp vợ tại căn nhà. Khi gặp người chồng đã giết chết con trai của mình chị đã khuyên chồng thành khẩn khai báo để hưởng khoan hồng của pháp luật.
Nguoi cha bat khoc khi thuc nghiem hanh vi giet, giau xac con trai-Hinh-2
Tâm được dẫn giải đến hiện trường để tiến hành thực nghiệm. 
Như Kiến Thức đã thông tin, vào tối 23/9, hàng xóm của Nguyễn Minh Tâm phát hiện con trai 5 tuổi của anh ta mất tích nhiều ngày, trong nhà phát mùi hôi thối nên báo công an. Một ngày sau, Tâm khai nhận đã sát hại con và chôn ở hẻm thông gió bên nhà phi tang.
Theo kết luận điều tra, giữa Tâm và vợ là Nguyễn Thị Chính (40 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên Chính ra thuê phòng trọ ở riêng. Chiều 15/9, Tâm cho con trai Nguyễn Minh Thắng ăn nhưng cháu bé quấy khóc, đòi theo mẹ nên người này đạp vào bụng khiến cháu bé văng vào tường. Thấy con ngưng khóc, người cha đưa Thắng vào buồng ngủ. Sáng hôm sau, Tâm phát hiện con trai tử vong nên đào hố chôn nạn nhân khu vực hẻm thông gió cạnh nhà phi tang.
Hơn một tuần sau, nhà chức trách phát hiện sự việc, tổ chức khai quật hố chôn để khám nghiệm pháp y, tổ chức điều tra. Nguyễn Minh Tâm bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa khởi tố về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)