Ngón nghề “độc” lột sạch khách làng chơi của gái massage

Google News

(Kiến Thức) - Yến và Nhung niềm nở chạy ra vuốt ve và đón 2 vị khách. Trong lúc massage, 2 ả ra dấu hiệu cho đồng bọn móc túi quần khách trộm tiền.

Sáng 27/6, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa đưa 5 đối tượng mở tiệm massage để móc ví “thượng đế” ra xét xử về tội trộm cắp tài sản gồm: Lê Một (SN 1963, trú 24/13 Núi Một, Nha Trang), Lê Thúc Khoa (Tý cộ, SN 1980, trú 51 Tân Trang, Nha Trang), Đàm Văn Trí (tức Liệu, SN 1966, trú 29/46 Trần Phú, hiện ở thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng), Phạm Cẩm Nhung (SN 1988, trú ấp Hóa Ngọn A, Thạch Yên A, Huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Thị Kim Yến (SN 1992, trú tổ 1 Phú Vinh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang). Tuy nhiên, sau đó tòa đã hoãn xử do người bị hại và môt số nhân chứng vắng mặt.
Từ phải qua: Các bị cáo Một, Khoa, Trí, Nhung, Yến tại tòa.
Theo cáo trạng, để có tiền tiêu xài cho bản thân, Một và Khoa thuê nhà số 24 Cầu Bè, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang làm địa điểm massage trá hình, lợi dụng sự sơ hở của khách đến massage để móc trộm tiền. Để thực hiện mục đích trên, Một và Khoa sử dụng Nhung và Yến làm nhân viên massage cho khách. Ngoài ra, Một móc nối với Trí làm nghề chạy xe thồ tìm khách có nhu cầu massage để chở tới địa chỉ trên. Một thỏa thuận trước khi Trí chở khách đến sẽ gọi điện báo cho Một để Một bố trí Yến và Nhung làm nhiệm vụ massage cho khách, có nhiệm vụ làm “bình phong” che chắn, làm khách mất cảnh giác trong quá trình massage tạo cơ hội ra tín hiệu để Khoa vào trộm cắp tài sản của khách. Tiền vé massage thì Nhung và Yến hưởng, số tiền trộm cắp được của khách chia đôi, Trí một nửa, Một và Khoa một nửa.
Khoảng 22h30 ngày 12/3/2014, anh Lê Văn Tiến và Hoàng Minh Thanh là khách du lịch đang đứng trước khách sạn Pha Lê Xanh đường Bùi Thị Xuân, Nha Trang. Do đã gọi điện và thỏa thuận trước với Trí nên anh Tiến và Thanh đồng ý đi massage với giá 150.000 đồng/người. Trí gọi điện cho Một nói có khách và chở hai anh Tiến và Thanh đi đến nhà số 24 Cầu Bè để massage. Một gọi cho Khoa chuẩn bị phòng và đưa Yến và Nhung đến chuẩn bị đón khách, còn Một thì đứng gần địa điểm trên để quan sát và cảnh giới. Khoảng 5 phút sau, Trí chở anh Tiến và anh Thanh đến. Yến và Nhung niềm nở chạy ra vuốt ve đón hai vị “thượng đế” và thu tiền vé massage mỗi người là 150.000 đồng rồi đưa vào phòng, yêu cầu hai anh Tiến và Thanh cởi quần áo treo trên móc đồ phía dưới chân, nằm sấp để đấm lưng.
Sau đó, lợi dụng lúc hai anh Tiến và Thanh đang massage không chú ý đến tài sản thì Yến và Nhung vỗ vào lưng khách tạo tín hiệu để Khoa vào lấy trộm tiền trong túi quần của anh Thanh 200.000 đồng và lấy ví trong túi quần anh Tiến móc trộm 3.500.000 đồng rồi bỏ đi.
Về phần anh Tiến và Thanh sau khi massage xong chuẩn bị ra về thì kiểm tra ví, phát hiện thấy mất tiền nên kình cãi với Yến và Nhung. Sợ bị phát hiện Khoa nói Một vào dàn xếp và vứt lại tiền dưới bàn massage. Một giả vờ vào tìm rồi lấy 2.100.000 đồng mà Khoa vứt lại đưa cho hai anh Tiến và Thanh nhưng hai anh không dồng ý vì chưa đủ số tiền đã mất. Vừa lúc này, Đội CSĐTTP về TTXH Công an TP Nha Trang đi tuần tra phát hiện đưa tất cả về trụ sở làm việc.
Được biết, trước đó không lâu, vào ngày 28/2/2014, Một vừa bị TAND TP Nha Trang xử phạt 1 năm 9 tháng tù về tội móc ví trộm tiền của “thượng đế”, trong thời gian đang tại ngoại chờ thi hành án và kháng cáo, Một lại tiếp tục mở quán để trổ nghề “hai ngón”. Còn đối tượng Nhung, năm 2012 cũng từng bị xử phạt 6 tháng về tội này nhưng vẫn không phục thiện mà tiếp tục tái phạm làm xấu đi hình ảnh của thành phố du lịch Nha Trang.
Hoàng Văn

Bình luận(0)