Nghi phạm chặn xe máy đâm chết người bị bắt giữ tại nhà

Google News

(Kiến Thức) - Công an đã bắt giữ được nghi phạm chặn xe đâm chết anh Lữ Công H. trên đường Nguyễn Ngọc Ba (Mỹ Tho) xảy ra vào trưa ngày 21/10.

Liên quan đến vụ chặn xe đâm chết người ở Tiền Giang, chiều ngày 21/10, Cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Nam (35 tuổi, trú tại phường 6, TP Mỹ Tho) khi đang lẩn trốn tại nhà.
Trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 11h ngày ngày 21/10, anh Lữ Công H. (27 tuổi, ngụ phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe máy BKS: 63V6-0131 lưu thông từ cuối con hẻm số 3 (thuộc khu phố 1, phường 6, TP Mỹ Tho) ra đường Nguyễn Ngọc Ba thì bị Nam chạy bộ đuổi theo từ phía sau.
Nghi pham chan xe may dam chet nguoi bi bat giu tai nha
 Nghi phạm Nam tại cơ quan công an.
Chặn được xe anh H., giữa hai bên xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm Nam bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm trúng anh H. khiến nạn nhân ngã xuống đường. Mặc dù được người dân đưa đến bệnh viện Quân y 120 cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh H. đã tử vong.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ được nghi phạm Nam tại nhà. Bước đầu, Nam khai nhận, vì cho rằng trưa ngày 21/10 anh H. tìm đến nhà để gây sự nên khi thấy anh H. quay về, Nam đã đuổi theo chặn lại để nói chuyện thì xảy ra vụ việc.
Được biết, nghi phạm Nam từng có tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" và vừa ra tù. Nạn nhân Lữ Công H. từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích.
Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)