Nạn nhân vụ nổ ngõ Thông Phong kể phút gặp họa

Google News

(Kiến Thức) - Vừa được phẫu thuật tại BV Việt Đức do thương tích sau vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong, anh Lâm nhớ lại lúc người đầy máu, quần áo rách tướp.

Anh Nguyễn Anh Lâm (SN 1996, ở phố Tôn Đức Thắng) là một trong hai người bị thương do vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong, phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội tối 11/9. Vụ nổ khiến ít nhất 1 người chết và 2 người khác bị thương nặng. 
Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Tràng An (ở ngõ Thông Phong, gần nơi xảy ra vụ nổ), anh Lâm đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Ngay trong đêm, các bác sĩ đã phẫu thuật cánh tay cho anh.
Nằm trên giường bệnh, Lâm chưa hết bàng hoàng kể lại: “Em đang trên đường về nhà, khi đi qua chỗ đó (nơi xảy ra nổ-PV) thì bất ngờ em thấy một tiếng rầm lớn. Em thấy đầu óc choáng váng rồi bị bắn ra khỏi xe”.
Nan nhan vu no lon o ngo Thong Phong ke phut gap hoa
 Nạn nhân vụ nổ tại ngõ Thông Phong, anh Nguyễn Anh Lâm, đang điều trị tại BV Việt Đức.

“Lúc đó em vẫn tỉnh, nhưng thấy đầu óc choáng váng, toàn thân đau nhức. Em cố đứng dậy đi được một đoạn thì em ngã khuỵ không đi nổi nữa. Sau đó khi tỉnh dậy trong bệnh viện, em thấy áo rách tướp, trên người và mặt có nhiều máu”, anh Lâm nói.

Nạn nhân cho biết khi vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong xảy ra, khói bốc mù mịt, Lâm không nhìn thấy gì, lại cảm thấy tai ù và choáng nên cũng không biết xung quanh có ai nữa không.

Ông Nguyễn Chí Dũng, bố của nạn nhân, cho hay, khoảng 19h ngày 11/9, ông nhận được điện thoại của Lâm gọi về báo cho gia đình bị thương phải nhập viện. “Khi tôi vào tới Bệnh viện đa khoa Tràng An thì thấy Lâm đang nằm cấp cứu, trên người chảy rất nhiều máu. Tinh thần của Lâm khá hoảng sợ. Đến 2h sáng ngày 12/9, Lâm được các sĩ ở Bệnh viện Việt Đức mổ ở cánh tay trái”, ông Dũng nói.
Trao đổi với báo chí, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh Viện Việt Đức cho biết: “Hiện xác định anh Lâm chỉ bị thương phần mềm ở cánh tay trái, tạm thời không có gì đáng ngại, nguy hiểm đến tính mạng”

Ghi nhận tại phòng bệnh, trên người và mặt anh Nguyễn Anh Lâm có nhiều vết thương khô máu, nghi do các mảnh vụn găm phải trong vụ nổ ở ngõ Thông Phong.

Minh Bái

Bình luận(0)