Nam thanh niên gọi 100 cuộc tới số 115 quấy rối trong đêm

Google News

Sơn đã gọi hàng trăm cuộc điện thoại quấy rối khoa cấp cứu bệnh viện huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) với lời lẽ thô tục.

Chiều 18/9, Công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) cho biết cơ quan này đã xử phạt hành chính số tiền 2 triệu đồng đối với Lê Hoàng Sơn (29 tuổi, ngụ ấp An Thái, xã Mỹ An Hưng A), về hành vi gây rối hoặc cản trở hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức.
Nam thanh nien goi 100 cuoc toi so 115 quay roi trong dem
Ảnh minh họa.
Theo đó, từ tháng 8/2016, Sơn đã dùng 2 số điện thoại di động cá nhân gọi trên 200 cuộc đến số điện thoại 115 của Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa huyện Lấp Vò) để quấy rối bằng những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa.
Chỉ trong đêm 12 và rạng sáng 13/8, Sơn đã liên tục điện hơn 100 cuộc gọi quấy rối vào số 115 của bệnh viện. Các cuộc gọi của Sơn đã làm ảnh hưởng đến việc báo cáo tình hình khẩn cấp 2 ca bệnh nặng cần bác sĩ đến khám và xử trí do máy bận.
Từ cầu cứu của bệnh viện, lãnh đạo Công an huyện Lấp Vò đã chỉ đạo vào cuộc làm rõ. Quá trình xác minh, cảnh sát đã phát hiện Sơn là tác giả những cuộc gọi quấy rối trên, lập biên bản tạm giữ một điện thoại di động hiệu Nokia, 2 thẻ sim điện thoại. Tại cuộc làm việc, Sơn khai do nhậu say, buồn nên đã gọi vào số 115 cấp cứu của bệnh viện.
“Người dân không nên gọi tới số 115 để đùa giỡn, quấy rối, gây cản trở hoạt động chuyên môn của bệnh viện. Nhất là trong những trường hợp cấp cứu mà không gọi được thì rất nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân”, bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Văn Hai, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Lấp Vò nói.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)