Nam sinh rơi từ tầng 7 KTX xuống đất tử vong ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều sinh viên trong khu ký túc xá trường Đại học Thủy Lợi (Hà Nội) vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng nam sinh K. rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc nam sinh rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 13/10, tại khu vực ký túc xá trường Đại học Thủy Lợi (quận Đống Đa, TP Hà Nội).
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Quang Kim, Hiệu Trưởng trường Đại học Thủy Lợi, cho biết: “Nam sinh rơi từ tầng 7 khu ký túc xá của trường là Lê Cao K., ở Hà Nội và là sinh viên năm thứ 4, Khoa Công trình của nhà trường.
Năm đầu tiên học lực của K. tốt hơn, các năm sau điểm thấp. Trước đó, K. ở trọ bên ngoài và mới chuyển vào khu ký túc xá chưa lâu để làm đồ án tốt nghiệp. Đến rạng sáng 13/10, thì nam sinh K. bất ngờ rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong. Theo tìm hiểu của nhà trường, trước khi xảy ra vụ việc nam sinh K. không có biểu hiện gì bất thường và vẫn nói chuyện với các bạn cùng phòng”.
Nam sinh roi tu tang 7 KTX xuong dat tu vong o Ha Noi
 Trường Đại học Thủy Lợi (Hà Nội), nơi nam sinh K.theo học.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo trường Đại học Thủy lợi đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường. Đến khoảng hơn 4h sáng 13/10, thi thể của nạn nhân đã được chuyển đến nhà xác Bệnh viện Bạch Mai sau khi công an hoàn tất các thủ tục khám nghiệm.
Chứng kiến việc xảy ra, các sinh viên đang theo học tại trường Đại học Thủy Lợi thường trú trong khu ký túc xá trường này vô cùng bàng hoàng, hoảng hốt.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)