Một phụ nữ chết thảm dưới gầm xe tải

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 6h, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên QL 47 qua địa bàn xã Đông Xuân (Đông Sơn – Thanh Hóa) khiến một phụ nữ chết thảm.

Nạn nhân là chị Lê Thị Hoa (SN 1977, trú xã Đông Anh, Đông Sơn, Thanh Hóa).
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe máy mang BKS 36H8_9920 do chị Hoa điều khiển đi cùng chiều với xe tải mang BKS 36C_034.28. Đang di chuyển, bất ngờ chị Hoa vượt đường sang phía bên phải nhưng do đường đông người nên đã va quẹt vào chiếc xe tải. Vì đang chạy ở tốc độ khá nhanh, nên tài xế xe tải không làm chủ được tốc độ, kéo lê nạn nhân đi khoảng 30 mét. Sau sự việc này, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện trường vụ tai nạn 
Chiếc xe gây tai nạn 
Tại hiện trường, gương kính xe vỡ vụn làm nhiều mảnh, những vệt xước trên đường kéo dài, xe máy nằm gọn trong gầm xe tải, nạn nhân không còn nguyên vẹn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSGT đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông tránh xảy ra ùn tắc kéo dài.
Được biết, chị Hoa đang là công nhân của công ty đóng trên địa bàn địa phương, đã có gia đình và hai đứa con. Thời gian xảy ra tai nạn thương tâm, chị đang trên đường đi làm.
Hiện cơ quan công an huyện Đông Sơn đang giải quyết vụ việc.

Minh Thông

Bình luận(0)