Một người tử vong trong vụ cháy nhà trên phố Bát Đàn

Google News

(Kiến Thức) - Một cụ bà gần 90 tuổi đã tử vong trong vụ cháy nhà trên phố Bát Đàn (Hà Nội) vào chiều 15/2.

Liên quan đến vụ cháy nhà trên phố Bát Đàn (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) xảy ra vào khoảng 15h20 chiều nay (15/2) thông tin mới nhất PV Kiến Thức nhận được, vụ cháy đã khiến cụ bà Đào Thị L. (86 tuổi, trú tại số nhà 40A Bát Đàn) tử vong.
Đại tá Trần Văn Vụ - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết: “Đến hơn 16h, lực lượng PCCC Hà Nội đã dập tắt được ngọn lửa, cụ bà gần 90 tuổi tử vong do ngạt khói”.
Mot nguoi tu vong trong vu chay nha tren pho Bat Dan
 Cháy lớn trên phố Bát Đàn khiến cụ bà gần 90 tuổi tử vong.
Như Kiến Thức đã đưa tin, chiều ngày 15/2, hàng trăm người dân sinh sống trên phố Bát Đàn vô cùng hoảng hốt khi thấy ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại số nhà 40 và 42. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng dập lửa, nhưng do ngọn lửa cháy lớn bao trùm cả tòa nhà và đám cháy lan rộng sang các nhà liền kề nên công tác tiếp cận hiện trường vô cùng khó khăn.
Mot nguoi tu vong trong vu chay nha tren pho Bat Dan-Hinh-2
 Nhiều người dân hoảng loạn sau vụ cháy.
Lực lượng cảnh sát PCCC đã phải phá cửa nhà số 40 để tiếp cận bên trong ngôi nhà. Đồng thời, dùng thang tiếp cận từ tầng 2 của ngôi nhà. Đến 16h, 5 xe chữa cháy cùng 2 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường vụ cháy.
Nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)