Lửa thiêu rụi căn nhà cấp 4, hai cụ già 80 tuổi thoát chết

Google News

(Kiến Thức) - Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người dân vội hô hoán nhau dập lửa. Đồng thời đưa hai cụ già hơn 80 tuổi ở bên trong ra ngoài một cách an toàn.

Clip hiện trường vụ cháy:

Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào chiều nay tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 1267, đường Huỳnh Tấn Phát, tổ 33, KP 3, phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM khiến toàn bộ căn nhà cấp 4 mái lá bị thiêu rụi hoàn toàn.
Thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều 29/6, nhiều người sống trong hẻm 1267 phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt tại căn nhà mái lá của cụ ông Đào Ri (84 tuổi) và bà Lâm Thị Út(82 tuổi, vợ ông Ri) nên vội hô hoán nhau tới dập lửa.
Lua thieu rui can nha cap 4, hai cu gia 80 tuoi thoat chet
 Vụ cháy khiến căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi hoàn toàn.
Lúc xảy ra hỏa hoạn, bên trong nhà có vợ chồng cụ Ri. Nhiều người dân nhanh chóng tiếp cận, dùng nước dập lửa, đồng thời tìm cách đưa hai cụ già ra ngoài.
Do bên trong căn nhà chứa nhiều đồ ve chai, phế liệu là “mồi” ngon của “bà hỏa” nên ngọn lửa ngày một bùng phát dữ dội khiến công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.
Lua thieu rui can nha cap 4, hai cu gia 80 tuoi thoat chet-Hinh-2
 Nhiều vật dụng như sách vở, xoong nồi còn sót lại trong căn nhà.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.
Khoảng 14h15p, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Rất may, hai cụ già được người dân đưa ra ngoài một cách an toàn.
Lua thieu rui can nha cap 4, hai cu gia 80 tuoi thoat chet-Hinh-3
 Nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đã được điều động đến dập lửa.
Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 bị đổ sập hoàn toàn, nhiều đồ đạc bên trong bị ngọn lửa thiêu rụi thành tro.
Anh Đào Nhật – cháu nội của cụ Đào Ri cho biết, anh đang làm việc gần đó thì nhận được tin nhà ông bà nội mình cháy nên vội chạy về. Khi về đến nơi thì anh thấy căn nhà đang bị bao trùm bởi ngọn lửa rất lớn. Ông bà nội mình được những người hàng xóm đưa ra ngoài an toàn.
Được biết, căn nhà xảy ra cháy có vợ chồng cụ Ri và người con gái sinh sống. Thường ngày bà cụ Lâm Thị Út đi nhặt ve chai rồi về để sân nhà chờ người đến mua. Thời điểm vụ cháy xảy ra người con gái đi làm, trong nhà chỉ còn hai cụ già đã ngoài 80 tuôi.
Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê con số thiệt hại về tài sản.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)