Khởi tố kẻ đổ xăng thiêu sống vợ và con trai

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Nam Đàn đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Giang - người chồng đổ xăng thiêu sống vợ và con trai 9 tháng tuổi.

Ngày 30/7, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, đại tá Cao Tiến Mai – Trưởng công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) - cho biết: "Liên quan đến vụ án chồng tẩm xăng thiêu sống vợ và con trai 9 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trong thời gian qua, hiện tại, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Trần Văn Giang (SN 1990, trú tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”".
Khoi to ke do xang thieu song vo va con trai
 Đối tượng Trần Văn Giang tại cơ quan điều tra.
Như tin đã đưa trước đó, vào tối 27/7, sau khi đi uống rượu cùng bạn bè về nhà, Trần Văn Giang xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Anh Đàm. Khi chị Đàm đang bế đứa con nhỏ là cháu Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi) thì bị Giang đổ xăng lên người và châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy bao trùm toàn thân chị Đàm và đứa con nhỏ. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu Đoàn đã tử vong trên đường đến bệnh viện và chị Đàm trong tình trạng nguy kịch.
Người thân gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Anh Đàm cho biết, do vết thương quá nặng nên chị đã bị bệnh viện trả về, không còn khả năng cứu chữa. Trước đó, do bị bỏng sâu hơn 90% cơ thể nên chị Đàm được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau nhiều ngày cứu chữa nhưng tình trạng sức khỏe của chị Đàm không có tiến triển mà lại xấu đi nên phía bệnh viện đã khuyên gia đình đưa nạn nhân về nhà.
“Toàn thân chị ấy bị băng kín, bà con đến thăm hỏi ai cũng khóc trước nỗi đau quá lớn của gia đình”, ông Bùi Hữu Hùng – Trưởng công an xã Nam Thanh cho biết.
Nhật Quang

Bình luận(0)