“Hung thần” xe ben cán chết bé 2 tuổi và ông ngoại

Google News

(Kiến Thức) - Va chạm xảy ra khoảng 14h chiều nay (13/9), "hung thần" xe ben cán chết bé 2 tuổi và ông ngoại trên đại lộ Mai Chí Thọ, TP HCM.

Vụ TNGT do “hung thần” xe ben cán chết bé 2 tuổi và ông ngoại, một người nữa bị thương nặng đến 15h30 ngày 13/9 được Công an quận 2, TP HCM khám nghiệm xong và giải tỏa hiện trường.
“Hung than” xe ben can chet be 2 tuoi va ong ngoai
Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Luân tử vong tại chỗ. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, sau khi đến nhà người bà con trên địa bàn phường Bình Trưng Tây, quận 2 chơi, ông Phạm Đình Luân (56 tuổi, ngụ quận 3) điều khiển xe máy chở vợ và cháu ngoại là bé Huỳnh Phạm Phi Hạo (SN 2013) về nhà.
Khi đang lưu thông từ đường Nguyễn Thị Định theo hướng đường dẫn cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây (HLD) ra và đến nút giao An Phú (giao lộ Mai Chí Thọ- Lương Định Của, thuộc phường An Phú, quận 2) thì không may xe máy của ông Luân va chạm với xe tải ben loại 15 tấn mang biển số tỉnh Tiền Giang (chưa rõ tài xế).
“Hung than” xe ben can chet be 2 tuoi va ong ngoai-Hinh-2
Người thân đau đớn nhìn thi thể cháu bé 2 tuổi tử vong tại BV quận 2. 
Tai nạn khiến ông Luân bị bánh sau xe ben cán tử vong tại chỗ; vợ và cháu ngoại ông Luân được người đi đường nhanh chóng đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên cháu Hạo đã không qua khỏi ngay khi vừa đến bệnh viện.
“Hung than” xe ben can chet be 2 tuoi va ong ngoai-Hinh-3
Vụ tai nạn khiến giao thông hướng cao tốc HLD bị ùn ứ nghiêm trọng. 
Vụ tai nạn xe ben cán chết người khiến rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi gây ùn tắc cục bộ và hàng trăm phương tiện từ cao tốc HLD ra đã bị ảnh hưởng.
Ngay khi xảy ra tai nạn, tài xế lái xe sang gần bên kia ngã tư (cách hiện trường gần 100m) dừng xe rồi bỏ trốn. Rất đông thân nhân của các nạn nhân đã ngã quỵ khi chứng kiến tai nạn thương tâm cướp mất người thân của mình.
Đăng Lê

Bình luận(0)