"Hồn nhiên" mang 40 khẩu súng bắn đạn bi đi tiêu thụ

Google News

(Kiến Thức) - Dương khai, được một người bạn tên Thủy ở Thạch Thất – Hà Nội cho 40 khẩu súng và mang về Bắc Ninh để bán thì bị bắt.

Cơ quan Công an phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội cho biết, tổ công tác Đội CSGT số 5- Phòng CSGT đường sắt- đường bộ Công an TP Hà Nội, mới bắt một lô hàng gồm 40 khẩu súng bắn đạn bi.
Hon nhien mang 40 khau sung ban dan bi di tieu thu
Đối tượng Dương tại cơ quan công an.
Trước đó, vào chiều 28/2, Tổ công tác gồm Trung tá Dương Văn Minh – Đội phó Đội CSGT số 5 và Thượng úy Nguyễn Thành Trọng làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến QL5 phát hiện một thanh niên đi mô tô không đúng làn đường quy định, liền yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.
Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, ngoài vi phạm giao thông, người này còn mang theo 40 khẩu súng nhựa (loại của Trung Quốc sản xuất) bắn đạn bi.
Trung tá Dương Văn Minh cho biết: “Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, thanh niên không cho kiểm tra túi nilon chứa súng nhựa nói trên mà chỉ yêu cầu tổ công tác lập biên bản về lỗi vi phạm Luật giao thông. Tuy nhiên nhận thấy sắc mặt của nam thanh niên có biểu hiện nghi ngờ nên chúng tôi đã yêu cầu về công an phường Gia Thụy để kiểm tra".
Hon nhien mang 40 khau sung ban dan bi di tieu thu-Hinh-2
Tang vật của đối tượng Dương.
"Khi được đưa về trụ sở công an, nam thanh niên được xác định là Phạm Đình Dương (30 tuổi, ở Gia Bình, Bắc Ninh), tại công an phường Gia Thụy, Dương khai nhận, được một người bạn tên Thủy ở Thạch Thất – Hà Nội cho số súng trên và đang trên đường mang về Bắc Ninh để bán”, Trung tá Minh cho biết thêm.
Theo Trung tá Minh, khi quan kiểm đếm, tổ công tác xác định có 20 khẩu súng dài 40cm dùng đạn bi và 20 khẩu súng ngắn khoảng 13cm cũng dùng đạn bi.
Thiếu tá Nguyễn Ngọc Hà – Phó trưởng Công an phường Gia Thụy – Long Biên, Hà Nội cho biết: “Số súng nhựa nói trên thuộc danh mục mặt hàng đồ chơi bạo lực, có sát thương lớn nên bị cấm buôn bán”.
Theo Thiếu tá Hà, vụ việc đang được cơ quan Công an phường Gia Thụy đã tiếp nhận vụ việc để điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)