Hôm nay, hàng triệu cử tri nô nức đi bầu cử

Google News

(Kiến Thức) - Đúng 7h sáng nay (22/5), cử tri cả nước bắt đầu cuộc bầu cử chọn 500 đại biểu Quốc hội khóa XIV, 322.966 đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Đúng 7h sáng nay (22/5), khắp 63 tỉnh thành trên cả nước bắt đầu cuộc bầu cử lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với hơn 69 triệu lá phiếu cử tri bầu chọn 500 đại biểu Quốc hội khóa XIV, 322.966 đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.
Không khí hân hoan ngày bầu cử đã lan tỏa trên khắp các ngả đường từ thành thị đến nông thôn. Cử tri náo nức hướng về cuộc bầu cử với sự quan tâm, kỳ vọng và chờ đón giây phút được tự tay bỏ phiếu lựa chọn những đại biểu ưu tú đủ năng lực gánh vác việc dân, việc nước.
Hom nay, hang trieu cu tri no nuc di bau cu
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.
Cử tri cả nước tin tưởng các đại biểu của nhân dân trong nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hết trách nhiệm, tạo ra luồng sinh khí mới, truyền tải được nguyện vọng của người dân để Đảng, Chính phủ đưa ra những quyết sách quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.
Các đại biểu Quốc hội khóa tới sẽ là những người tâm huyết, có tiếng nói tại Quốc hội, góp sức đưa đất nước ta ngày càng phát triển giàu đẹp, yên bình, văn minh. Kỳ vọng là HĐND các cấp nhiệm kỳ tới sẽ đẩy mạnh cải cách hành chính; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu tại tuyến cơ sở; khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường đang gia tăng do tốc độ đô thị hóa nhanh;…
“Mong rằng những người được nhân dân lựa chọn đợt này sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu của các thế hệ đi trước. Chất lượng đại biểu không ngừng được tăng lên, đặc biệt là tính năng động, sáng tạo trong thực hiện vai trò giám sát của mình. Các chương trình hành động rất sát thực tiễn và thực tế ở từng lĩnh vực ứng cử viên phụ trách, tôi tin tưởng các đại biểu Quốc hội sẽ thực hiện tốt vai trò của mình khi được nhân dân lựa chọn” – cử tri Anh Sơn (24 tuổi, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.
Hồng Liên

Bình luận(0)