Học sinh đoạt HCV Olympic Sinh học 2017 sẽ học ở đâu?

Google News

Em Trương Đông Hưng vừa đoạt huy chương Vàng Olympic Sinh học Quốc tế năm 2017 đã được thầy cô, bạn bè trường Quốc học Huế tặng hoa và đón tiếp.

Theo đó, hàng trăm học sinh cùng thầy cô giáo và người thân tập trung rất đông chào đón em Trương Đông Hưng - học sinh của trường Quốc học Huế đạt huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Sinh học Quốc tế lần thứ 28 năm diễn ra từ 23 đến 30/7, tại thành phố London (Vương Quốc Anh) trở về.
Hoc sinh doat HCV Olympic Sinh hoc 2017 se hoc o dau?
 
Phát biểu tại buổi lễ đón, em Trương Đông Hưng, ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, em Trương Đông Hưng là niềm tự hào của ngành giáo dục và là niềm tự hào của thầy cô, bạn bè trường Quốc học Huế.
Trao đổi với các phóng viên, em Trương Đông Hưng gửi lời cảm ơn đến các bạn học sinh trong trường, thầy cô, gia đình và mọi người đã giúp đỡ trong quá trình học tập cũng như đã dành cho em những tình cảm đặc biệt trong buổi lễ.
“Thành tích mà em có được là do công dạy dỗ của thầy cô cùng sự quan tâm của gia đình bạn bè và một phần một phần do may mắn. Dự định sắp tới của em là vào học ngành Công nghệ sinh học của trường Khoa học Tự nhiên TP.HCM.” – em Hưng cho biết.
Về cách học để có thành tích cao, em Hưng chia sẻ, “phải luôn tìm tòi và sau khi tìm tòi phải biết cách sắp xếp để có một cách nhìn bao quát”.
Hoc sinh doat HCV Olympic Sinh hoc 2017 se hoc o dau?-Hinh-2
Những bó hoa tươi được bạn bè, thầy cô và người thân tặng. 
Hoc sinh doat HCV Olympic Sinh hoc 2017 se hoc o dau?-Hinh-3
Em Trương Đông Hưng trong được thầy cô và người thân chào đón. 
Hoc sinh doat HCV Olympic Sinh hoc 2017 se hoc o dau?-Hinh-4
Em Trương Đông Hưng nhận bó hoa tươi của giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế. 
Được biết, năm nay đoàn học sinh Việt Nam có 4 em tham dự kỳ thi Olympic Sinh học Quốc tế năm 2017 có 3 em giành được huy chương. Trong đó, có 1 huy chương Vàng của em Trương Đông Hưng, 2 huy chương Bạc là em Dương Tiến Quang Huy (học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) và em Nguyễn Phương Thảo, (học sinh lớp 11, Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN).
Theo Hà Oai/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)