Hàng chục xe máy biến mất khỏi chung cư Tecco Towers

Google News

(Kiến Thức) - Đến tận sáng sớm, khi cư dân của chung cư Tecco Towers kiểm tra thì các bảo vệ mới phát hiện 10 chiếc xe dưới tầng hầm đã “không cánh mà bay”…

Ngày 9/10, vụ hàng chục xe máy “biến” mất khỏi chung cư Tecco Towers, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM đang được cơ quan CSĐT quận Thủ Đức phối hợp cùng các bộ phận nghiệp vụ, kỹ thuật hình sự Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ, truy xét hung thủ.
Hang chuc xe may bien mat khoi chung cu Tecco Towers
Chung cư Tecco Towers, đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, nơi trộm đột nhập "rinh" 10 xe máy các loại trong đêm. 
Trước đó sáng sớm ngày 8/10, một số cư dân sống tại chung cư nói trên xuống hầm để xe máy thì phát hiện xe của mình không còn nên lập tức trình báo bảo vệ toà nhà.
Qua quá trình kiểm tra, mọi người tá hoả khi ghi nhận có 10 chiếc xe máy các loại của cư dân đã không còn; trong khi cửa sắt cổng phía sau Toà chung cư (đường số 24, phường Linh Đông) bị cắt khoá và xác định kẻ trộm đã đột nhập lấy tài sản bằng lối đi này.
Hang chuc xe may bien mat khoi chung cu Tecco Towers-Hinh-2
 Lối vào tầng hầm nơi để xe ở chung cư từ phía cổng sau trên đường số 24...

Hang chuc xe may bien mat khoi chung cu Tecco Towers-Hinh-3
Bọn trộm đã đột nhập, lấy tài sản rồi tẩu thoát từ hướng cửa này. Sau đó mọi người phát hiện có 3 xe máy bị chúng vứt lại dọc 2 bên đường.
Cùng lúc người dân phát hiện có 3 chiếc xe máy các loại có thể do bọn trộm không kịp lấy khi trời sáng nên đã vứt lại dọc 2 bên đường số 24.
Vụ việc được trình báo Công an địa phương và Đội CSĐT công an quận Thủ Đức. Bước đầu Công an xác định mất 7 xe máy (đa số là xe tay ga đắc tiền). Điều đáng nói là khu vực cổng trước và tầng hầm để xe chung cư mỗi đêm luôn có 4 bảo vệ túc trực, đồng thời chung cư có lắp đặt camera quan sát nhưng trộm vẫn vô tư đột nhập mà không bị phát hiện.
Một cán bộ Công an phường cho biết: “Có khả năng bọn trộm rất rành về quy trình hoạt động tại chung cư Tecco Towers khi biết phía cổng sau không có camera nên chúng dễ dàng đột nhập gây án”.
Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)