Hà Nội: Xe bồn nát đầu vì húc đuôi xe bus

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú va chạm húc vào đuôi xe bus, chiếc xe bồn trộn bê tông bị vỡ nát phần kính chắn trước, đầu xe cũng bị biến dạng.

Tai nạn giao thông xe bồn nát đầu vì húc đuôi xe bus xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 22/8, tại nút giao thông đường Mễ Trì – Phạm Hùng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
Ha Noi Xe bon nat dau vi huc duoi xe bus
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Theo thông tin ban đầu về vụ tai nạn, khoảng thời gian trên, chiếc xe bus số hiệu 74 mang BKS: BKS 29LD-022.89 đang di chuyển trên đường Mễ Trì hướng về đường Phạm Hùng. Khi lưu thông đến điểm đón trả khách trước cửa tòa nhà Sông đà Sudico thì bất ngờ chị chiếc xe bồn trộn bê tông, mang BKS: 29C-444.50 lưu thông cùng chiều đâm mạnh vào đuôi.
Cú va chạm khiến nhiều hành khách trên xe bus bị va đập mạnh, hoảng sợ và một số người bị thương nhẹ. Phần đầu và phần kính của chiếc xe bồn trộn bê tông bị vỡ nát, biến dạng sau cú va chạm.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các hành khách trên xe bus đã di chuyển sang xe khác để tiếp tục lưu thông. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý. Đến 17h chiều cùng ngày, xe cứu hộ đã đến đưa xe bus và xe bồn về bãi tạm giữ để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường:
Ha Noi Xe bon nat dau vi huc duoi xe bus-Hinh-2
 
Ha Noi Xe bon nat dau vi huc duoi xe bus-Hinh-3
 Sau cú va chạm với xe bus chiếc xe bồn trộn bê tông bị nát hết phần đầu.
Ha Noi Xe bon nat dau vi huc duoi xe bus-Hinh-4
 Phần kính xe bị vỡ vụn.
Ha Noi Xe bon nat dau vi huc duoi xe bus-Hinh-5
 Đến khoảng 17h cùng ngày, xe cứu hộ đã đưa cả xe bus và xe bồn đến bãi tạm giữ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Hưng Bùi

Bình luận(0)