Hà Nội: Tài xế BMW bất tỉnh lạ thường giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tín hiệu giao thông cho phép lưu thông, chiếc xe BMW mang BKS 29A – 855.77 vẫn bất động. Người dân dừng lại xem thì phát hiện lái xe đã bất tỉnh. 

Sự việc xảy ra vào hổi 15h10 chiều 17/5 tại ngã tư Ô Chợ Dừa – Hào Nam (Đống Đa – Hà Nội). Một số người tham gia giao thông chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, khi lưu thông đến ngã tư thì tín hiệu đèn giao thông báo dừng để nhường phần đường cho chiều đối diện.

“Khi đèn tín hiệu chuyển về thông báo được phép lưu thông, mọi xe đều di chuyển, nhưng một chiếc BMW mang BKS 29A – 855.77 trước đó dừng chấp hành đèn tín hiệu vẫn không chịu di chuyển. Một số xe phía sau đã bấm còi inh ỏi, một số khác còn đập vào cửa kính để cho chủ nhân chiếc xe đi mà xe vẫn đứng chình ình”, một người tham gia giao thông chứng kiến sự việc cho hay.

Ha Noi: Tai xe BMW bat tinh la thuong giua pho
 Tài xế BMW bất tỉnh giữa đường.

Quá bức xúc, một số người đã dừng lại gõ vào cửa kính nhưng tài xế không  phản ứng và trả lời. Đoán có biểu hiện không bình thường, người dân đã điện cho Cảnh sát giao thông đến giải quyết.

Ngay sau đó, chiến sỹ đội CSGT số 3 đã có mặt kịp thời, sau nhiều lần gọi cửa không thấy tài xế phản ứng nên đã phá cửa kính để mở cửa và đưa tài xế ra ngoài.

Ha Noi: Tai xe BMW bat tinh la thuong giua pho-Hinh-2
 Sau khi gọi cửa không thấy tài xế phản ứng, lực lượng chức năng đã phải phá cửa đưa tài xế ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết, tài xế là một nam giới, đã bất tỉnh trên xe khi dừng đèn đỏ. Sau khi giải cứu tài xế và đưa vào nhà dân gần đó sơ cứu, người đàn ông này đã tỉnh táo trở lại và tự liên hệ về với người thân.

Giang Vương

Bình luận(0)