Giết chồng không ghê tay để được ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Đã có chồng con nhưng Nguyễn Thị Hoa lại thầm yêu trộm nhớ một người bạn của chồng. Để được ở bên người này, Hoa giết chồng dã man rồi xuống TP.HCM để ở với người tình.

Ngày 26/9, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa xét xử lưu động tại TP Bảo Lộc, tuyên Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi), thôn 1, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc tù chung thân về tội giết người theo Điều 93, Bộ Luật Hình sự.
Cáo trạng buộc tội của VKSND tỉnh Lâm Đồng được công bố trước tòa xác định, Nguyễn Thị Hoa trong quá trình chung sống với chồng là anh Bùi Ngọc Giáp tại thôn 1, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, hai bên nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn.
Cùng thời gian đó, Hoa phát sinh tình cảm với anh Lê Hồng Sơn là bạn của chồng mình. Ngày 10/4/2013, Hoa bỏ nhà xuống TP.HCM làm thuê và chung sống cùng anh Lê Hồng sơn.
 Bị cáo Nguyễn Thị Hoa tại phiên tòa
Phát hiện vợ mình đang chung sống với bạn, ngày 1/5/2013, Giáp tìm tới chỗ Hoa ở và đón Hoa về quê nhà Bảo Lộc. Khi về tới nhà, Hoa đòi ly dị nhưng Bùi Ngọc Giáp nhất quyết không đồng ý.
Do không muốn chung sống cùng Giáp và thấy Giáp dọa sẽ giết cả nhà nên Hoa nảy sinh ý định giết chết Giáp. Khoảng 17h ngày 3/5/2013, Hoa gọi điện cho chị Bùi Thị Ngọc Nhung là em gái của Giáp và nhờ Nhung mua giùm vỉ thuốc ngủ với lý do không ngủ được. Chị Nhung vào tiệm thuốc tây mua nhưng hết thuốc ngủ nên Nhung mua 5 viên thuốc an thần cho Hoa.
Khoảng 21h, Hoa pha mì để ăn và hỏi Giáp “có ăn không thì pha luôn”, Giáp đồng ý. Hoa xuống bếp nghiền nát 5 viên thuốc an thần cho vào tô mì của Giáp. Sau khi ăn khoảng 30 phút, Giáp bị ngấm thuốc nên vào phòng để ngủ. Lúc 22h, thấy Giáp ngủ say, Hoa lấy 1 cái thớt gỗ đường kính khoảng 25cm, dày khoảng 7cm ở dưới bếp đến chỗ Giáp ngủ rồi đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu, mặt của Giáp.
 Gia đình bị họa tại tòa
Do say thuốc nên Giáp vẫn chưa tỉnh mà nằm úp mặt xuống giường, Hoa vẫn tiếp tục dùng thớt đập liên tiếp vào vùng phía sau đầu, vai của Giáp. Thấy Giáp vẫn không phản ứng, Hoa bỏ thớt xuống giường, lật ngửa Giáp lại và dùng gối đè vào mặt của Giáp để cho Giáp ngạt thở.
Do bị ngạt nên Giáp vùng dậy la lên “cứu tôi với có người muốn giết tôi” và dùng tay túm tóc Hoa ghì xuống rồi dùng hai tay bóp cổ Hoa. Hoa đẩy Giáp ngã xuống giường, tay Hoa đụng tấm thớt nên cầm lên tiếp tục đánh vào mặt Giáp nhiều cái rồi lấy gối chèn vào mặt Giáp cho đến khi Giáp nằm im bất động.
Với quyết tâm giết chồng đến cùng, Hoa xuống bếp lấy con dao Thái Lan mũi nhọn đi lên chỗ Giáp và dùng dao đâm vào ngực trái của Giáp hai nhát. Sau đó Hoa tắm rửa thay quần áo và lấy trong bóp của Giáp số tiền 1.400.000 đồng là tiền mà trước đó Hoa đã để lại cho Giáp khi xuống TP.HCM ngày 10/4/2013 và lấy 1 điện thoại di động trên đầu giường dùng để liên lạc với Sơn rồi đón xe xuống TP.HCM để gặp Sơn và kể lại cho Sơn việc giết chết Giáp.
Sau một ngày cùng Lê Hồng Sơn trốn trong nhà nghỉ, Nguyễn Thị Hoa đã được người tình đưa tới cơ quan công an đầu thú.
Khắc Lịch

Bình luận(0)