Giây phút kinh hoàng giông lốc cuốn cây đổ đè bẹp ôtô

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế taxi thoát chết sau vụ cây đổ đè lên ô tô vì trận mưa giông lớn chiều qua (13/6) hồi tưởng lại giây phút kinh hoàng nhất.

Cơn giông lốc ập đến vào cuối giờ chiều ngày 13/6 khiến hàng loạt cây xanh trên các tuyến phố Hà Nội bị đổ, gẫy. Một trong những người may mắn thoát nạn trong gang tấc do cây đổ đè lên ôtô là tài xế taxi Bùi Hải Sơn.
Giay phut kinh hoang giong loc cuon cay do de bep oto
Chiếc  xe của anh Sơn bị cây đè bẹp phần trần và vỡ hết kính chắn gió. 
Chia sẻ với chúng tôi sau phút giây kinh hoàng ấy, anh Sơn cho biết, khi xe anh đi đến đầu đường Quang Trung thì gió lốc bắt đầu nổi lên, xe đến ngã tư Quang Trung – Nguyễn Du thì bất ngờ cây cột điện bị kéo đổ. Vừa cố tránh được cây cột điện thì cây xà cứ đổ ập xuống. 
“Sự việc xảy ra chỉ trong tích tắc nên tôi không kịp có một phản ứng gì. Sau tiếng động lớn thì xe của tôi bị cây xà cừ đè bẹp, không di chuyển được. Phải vài giây sau tôi mới mở cửa để thoát ra ngoài”, anh Sơn kể lại.
Giay phut kinh hoang giong loc cuon cay do de bep oto-Hinh-2
Xe máy của nạn nhân xấu số bị cây đè tử vong. 
Chưa hết bàng hoàng, anh Sơn nghe thấy nhiều người hô hoán có người đi xe máy cũng bị cây này đè vào. Lúc này rất nhiều người dân chạy đến giúp đỡ, người thì dùng dao chặt cành cây, người thì gọi cứu hộ….để cứu người này. Khi lực lượng cứu hộ đưa được nạn nhân ra thì người này đã tử vong.
Giay phut kinh hoang giong loc cuon cay do de bep oto-Hinh-3
 Mặc dù được người dân ứng cứu ngay sau khi cây đổ, nhưng người đàn ông này vẫn không qua khỏi.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 19h cùng ngày việc giải thoát được chiếc xe của anh Sơn và một chiếc xe bảy chỗ nữa đã được hoàn tất.

Giang Vương

Bình luận(0)