Gái mại dâm gạ tình, "dìm hàng" nhau ở đường sung sướng Sài thành

Google News

Gái mại dâm khoe: “Em trắng trẻo, múp máp vậy không được thì thôi chứ. Ở trên kia toàn gái xì ke, ma túy không à".

Mời quý độc giả xem video:
Đường Tân Sơn đoạn thuộc địa phận Phường 12 và Phường 15 (quận Gò Vấp, TP.HCM) được biết đến với hoạt động mại dâm bành trướng. Nhiều chủ cửa hàng, quán nhậu không có khách ghé ăn uống một phần cũng bởi hoạt động mời chào rầm rộ của gái mại dâm.
Gai mai dam ga tinh,
 Một cô gái rành rọt chào hàng khi thấy khách ghé "mua vui".
Thâm nhập cung đường này, chúng tôi phát hiện nhiều phụ nữ trạc 25-30 tuổi hành nghề mại dâm. Tấp vào lề đường, nơi hai cô gái ăn mặc mát mẻ đang đứng vẫy khách, hai cô liền hồ hởi mời chào. Bên cạnh vị trí của hai cô này đứng, một gia chủ đốt vàng bạc, thắp nhang, quơ tay lia lịa như đuổi tà.
Gai mai dam ga tinh,

Cô gái có dáng người đậm, nước da trắng, nói liền mạch như diễn thuyết: “Đi chơi đi anh. 250 ngàn em bao khách sạn cho anh. Chơi vui vẻ thoải mái, tiền phòng em lo luôn. Còn một tiếng là 500 ngàn mỗi người”.
Thấy chúng tôi lưỡng lự, cô gái tiếp tục: “Vào khách sạn hết mấy chục ngàn rồi, em đâu có còn gì nữa đâu. Vào em phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thoải mái cho anh, làm từ A tới Z cho anh luôn”.
Ngay lúc ấy, cô gái trẻ trung hơn ưỡn ẹo đi qua hùa vào mời chào. Khi chúng tôi đề cập đến chuyện có đi qua đêm không, một cô nhanh nhảu: “Có qua đêm chứ. Nếu qua đêm thì một người 1,2 triệu, em bao khách sạn thoải mái cho anh luôn”.
Gai mai dam ga tinh,
 Một cô gái khác (áo xám) bước tới cùng chèo kéo khách mua dâm.
Vẫn chưa thấy dấu hiệu thuyết phục, các cô gái mồi chài tiếp: “Lâu lâu hưởng thụ bữa đi anh”.
Chúng tôi chê mắc, có ý để sau vài chén rượu phừng phừng mới quay lại thì một cô giới thiệu tên L. cho số điện thoại và dặn khi cần thì gọi. L. mồi chài: “Chứ anh đi lên trên kia chút toàn tụi gái ma túy, xì ke không đó. Em nói cho anh biết trước. Nói giá rẻ cỡ nào nó cũng đi hết á. Đi vào trong đó nó móc túi anh xong rồi lén nửa đêm nó đi về”.
Cô gái đứng kế bên cũng thanh minh: “Tụi em làm ở đây lâu rồi, đàng hoàng uy tín không như mấy em xì ke kia đâu”. L. tiếp lời: “Thôi thì lâu lâu làm một lần đi. Nhìn người em trắng trẻo múp máp vầy mà anh không thì thôi chứ, không đi đâu kiếm ai cho được như vầy hết trơn á”.
Ở đoạn này chúng tôi chỉ thấy có hai cô, nên hỏi “ủa, trước đây chỗ này nhiều người lắm mà em?”. L. trả lời: “Trời ơi, trước đây toàn tụi xì ke ma túy không à, công an họ đuổi đi hết rồi. Giờ chỉ còn tụi trên kia thuộc phường 15, với bọn em ở đây thuộc phường 12. Tại phường 12 khó lắm á, không xì ke ma túy thì mới cho đứng”.
Chúng tôi bảo: “Một mình em hai người bọn anh được không?”. L. cười gượng: “Trời ơi, nghĩ sao mình em hai người. Để em kêu thêm người nữa cho thoải mái. Mà không nếu anh thích thì mình em hai người cũng được, nhưng hai người hai phòng, em chạy qua chạy lại. Không thì em kêu thêm một đào. Bọn em đổi cho nhau. Muốn chơi thì chơi luôn bây giờ cũng được”.
Chúng tôi có ý thời gian còn sớm, thoái thác thì L. dọa: “Em nói trước cho anh biết là lên trên kia toàn ma túy, xì ke không à. Nhìn là biết liền, con mắt nó lừ đừ, nhìn thấy gớm lắm”.
Cách một đoạn khoảng 400m về phía phường 15, có một vài phụ nữ đứng chào mời. Một cô đeo khẩu trang, dáng cao gầy, mắt thâm đen, đứng hút hẳn vào lề đường. Khi chúng tôi ghé qua, cố ý hỏi cô này mới ra tiếp chuyện.
Gai mai dam ga tinh,
 Tại đoạn thuộc phường 15, một phụ nữ dáng vẻ mệt mỏi vẫn vẫy gọi khách.
Cô gái bảo: “Chơi hả anh?. Dù 300, chơi vui vẻ một cái rồi về. Hai người thì hai cô, em kiếm cho cô nữa. Em bao khách sạn cho anh luôn”. Chúng tôi hỏi “Thế qua đêm bao nhiêu?”. Cô gái nhanh nhảu: “Qua đêm một triệu một người, bao khách sạn cho anh luôn”. Thấy chúng tôi lưỡng lự, cô gái lại thu mình vào lề đường, mắt dáo dác dò xung quanh.
Đoạn đường Tân Sơn vốn mới được mở rộng, đường xá sạch đẹp và đông người qua lại. Những ánh đèn xe cứ lướt qua, thi thoảng rọi vào hình dáng các cô gái mại dâm hay còn gọi là “cú đêm”. Đó là lúc các cô ra mé lề đường vẫy khách. Trời mưa, “cú đêm” tấp vào quán nước ngồi vạ vật. Khi cơn mưa vừa ngớt, những cô gái lại vật vờ trên lề đường. Những cái cười gượng, những cái liếc nhìn đầy khiêu gợi và cả những lời mời gọi ngọt ngào, đôi lúc lanh lảnh của các cô gái cứ thế dập dờn trong đêm.
(Còn nữa)
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)