GĐ nạn nhân bị giết vì tát gái mại dâm nói gì?

Google News

Gia đình nạn nhân bị đâm chết vì tát gái mại dâm không tin chuyện anh này mua dâm là sự thật.

Liên quan đến việc Ngô Văn Phong (28 tuổi, ngụ quận 12) đâm nam thanh niên vì chạy theo tát cô gái bán dâm, sáng 15/8, tại trụ sở Công an Quận 12 (TP.HCM), PV đã có buổi trò chuyện trực tiếp với anh Hoàng Đức L. (20 tuổi, ngụ Hóc Môn), em họ của nạn nhân.
Anh Lương cho biết, nạn nhân tên thật là Lê Đức L. (25 tuổi, quê Nghệ An).
Theo thông tin anh Lương cung cấp, nạn nhân hiện mới chuyển từ Nghệ An vào TP.HCM và hiện đang làm công nhân tại một xưởng may ở Hóc Môn.
Anh L. ở nhà là một người hết sức ngoan hiền và sống lành mạnh. Nạn nhân vào TP.HCM làm việc hơn 3 tháng nay, ngoài giờ đi làm chỉ quanh quẩn ở phòng trọ. Lâu lâu anh em có đi ra ngoài ăn uống rồi lại về chứ chẳng bao giờ có chuyện tìm “gái làng chơi”.
Anh Lương còn cho biết, đêm 12/8, anh có cùng nạn nhân uống rượu gần khu chợ An Sương. Sau khi nhậu xong, khoảng 22h mỗi người một xe ra về và hẹn gặp ở phòng trọ.
Trong cuộc nhậu nạn nhân không hề đề cập tới việc muốn đi “vui vẻ”. Bởi vậy khi nghe tin anh trai bị đâm chết khi đi mua dâm, anh Lương và cả gia đình đều không tin đây là sự thật.
GD nan nhan bi giet vi tat gai mai dam noi gi?
Em họ của nạn nhân trao đổi với PV. 
Trước đó, theo thông tin từ một số báo, anh L. sau khi nhậu xong đã đi tìm gái bán dâm để “vui vẻ”. Đến đường Tô Ký (Q.12,TP.HCM) thì gặp Phượng (28 tuổi, gái bán dâm) đang đón khách. Lộc hỏi giá nhưng Phượng nghĩ là công an nên bỏ chạy. Lộc bị cho là “quê độ”, đuổi theo đánh Phượng thì bị Ngô Văn Phong (28 tuổi, bảo kê và cũng là “chồng hờ” của Phượng) đâm chết.
Trao đổi với PV, đại diện cơ quan điều tra Công an Q.12 cho biết đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc nên chưa có kết luận chính thức. Sẽ thông tin cho báo chí sớm nhất khi có kết quả điều tra.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)