Đòi nợ Giám đốc, một phụ nữ bị đánh đập dã man

Google News

(Kiến Thức) - Đến đòi tiền cọc làm ăn, chị Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đã bị người của doanh nghiệp bắt nhốt và đánh đập tàn nhẫn.

Ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang làm rõ một vụ bắt giữ người trái pháp luật nghiêm trọng xảy ra tại DNTN (doanh nghiệp tư nhân) A.Q, trên đường Phan Trung, KP 7, phường Tân Mai, TP Biên Hòa.
Nạn nhân là chị Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), hiện điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, với nhiều thương tích trên cơ thể và tinh thần còn hoảng loạn.
Nạn nhân  Vy Thị Xuân Hạnh hoảng loạn tinh thần sau những gì xảy ra.
Trước đó, khoảng 12h30 ngày 27/9, người dân phát hiện chị Hạnh chạy ra từ căn nhà số 194, đường Phan Trung, phường Tân Mai (trụ sở DNTN A.Q) và bị một nhóm thanh niên đuổi theo bắt lại, đánh đập và lôi vào nhà để tiếp tục hành hung.
Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSHS, trật tự 113 Công an TP.Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt, giải cứu nạn nhân và đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Theo tường trình của chị Hạnh, DNTN A.Q trong quá trình làm ăn, còn nợ 5 triệu đồng tiền đặt cọc. Sau nhiều lần đến đòi, giám đốc doanh nghiệp này đều hẹn lần lữa.
Đến trưa 27/9, nhận được điện thoại của doanh nghiệp gọi đến nhận tiền và khi chị Hạnh đến, lời qua tiếng lại, đã xảy ra xô xát với một nhóm người trong công ty.
Tại đây, chị Hạnh bị những người này bắt giữ nhốt vào trong nhà, rồi dùng băng keo dán miệng, trói chân tay đánh đập dã man.
Nạn nhân đã vùng vẫy bỏ chạy ra đường thì bị chúng truy đuổi, bắt nhốt vào phòng, rồi tiếp tục hành hung.
Hiện, công an đã triệu tập một số người liên quan để làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)